Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát khao của ngôi sao Arsenal

Thứ Ba 28/04/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút chủ lực của “Pháo thủ” vừa "hoạch định" mục tiêu trong tương lai của anh chính là nữ ca sĩ bốc lửa Beyonce Knowles và chuyển sang…AC Milan.

Ade “muốn” Beyonce


Tiền đạo người Togo so sánh đó là hai mong muốn lớn nhất của anh kể từ khi còn nhỏ: “Từ khi còn bé tôi đã mong muốn được khoác áo Milan, đó là đội bóng trong tim tôi. Cũng như những thanh niên đồng trang lứa muốn hò hẹn với Beyonce vậy”.
Phát biểu trên ESPN, Adebayor cho biết: “Thật hãnh diện khi được Milan để ý tới, đó là một trong những CLB hàng đầu thế giới và việc được chơi bóng cùng những ngôi sao hàng đầu như Kaka, Pirlo, Maldini…thật tuyệt vời”.

Liệu Adebayor có quá tham lam?

Còn về Beyonce: “Tôi đã mơ về cô ấy, đó là mẫu người phụ nữ lí tưởng với bất kì người đàn ông nào. Tôi đã mua hầu hết các đĩa nhạc của Destiny’s Child và Beyonce, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi tôi đều nghe chúng”.

Adebayor cũng khẳng định sẽ tập trung hết sức mình để giúp Arsenal đăng quang tại Champions League năm nay trước khi tính đến các kế hoạch tương lai. Milan thì có thể, còn Beyonce có lẽ hơi khó?

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X