Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát chiến thắng, CĐV Liverpool ví Jurgen Klopp như Tổng thống Mỹ

Thứ Sáu 23/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận gặp Rubin Kazan, CĐV Liverpool đã tung ra bức ảnh Jurgen Klopp phỏng theo chân dung tranh cử nổi tiếng một thời của Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ, Barack Obama nhằm thể hiện sự kì vọng vô cùng lớn lao vào tân HLV này.

Khat chien thang CDV Liverpool vi Jurgen Klopp nhu Tong thong My hinh anh
HLV Jurgen Klopp được kì vọng là "Tổng thống Obama của Liverpool"
 

Với việc ví von HLV Jurgen Klopp như Tổng thống Obama chứng tỏ CĐV của Liverpool đang khát khao chiến thắng trước đối thủ Rubin Kazan trong khuôn khổ Europa League khi mà hiện tại đội bóng thành phố cảng chưa có trận thắng nào ở Europa League mà chỉ có 2 trận hòa trước Bordeaux và Sion ở bảng B. Đây cũng được coi là trận đấu có ý nghĩa to lớn với tân HLV của Liverpool bởi đó là trận đầu tiên của ông trên sân nhà Anfield. 

Khat chien thang, CDV Liverpool vi Jurgen Klopp nhu Tong thong My hinh anh 2
 
Cuối tuần trước, HLV trưởng người Đức đã ra mắt đội bóng mới bằng kết quả hòa 0-0 trước Tottenham ở White Hart Lane thuộc khuôn khổ Premier League. Do đó, các CĐV Liverpool không mong đợi gì hơn ngoài việc có một chiến thắng mới. Sự so sánh ngầm rằng Klopp sẽ là vị cứu tinh của Liverpool giống như cách mà người Mỹ đánh giá về cuộc tranh cử đầy kì tích của Barack Obama trong năm 2008, chứng tỏ rằng ông đang được kì vọng tối đa. Đáng tiếc đêm qua, Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1 đồng nghĩa Klopp chưa thể có được thắng lợi đầu tiên trên cương vị mới.
 
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ beIN Sport, cựu HLV của Liverpool, Gerard Houllier chia sẻ: “Kể từ khi Liverpool nói lời tạm biệt với Brendan Rodgers, tôi nghĩ rằng họ sẽ phải tìm kiếm một người quản lí khác biệt. Và tôi rất vui mừng khi Jurgen đã tới bởi anh rất quan tâm, yêu thích và hiểu được giá trị của Liverpool. Người quản lí giỏi là phải biết truyền cảm hứng, đó là lí do tại sao tôi nói rằng Klopp sẽ đảm nhận tốt việc này. Anh ta tình cảm, dù thắng hay thua thì phong cách quản lí như vậy cũng rất phù hợp với CLB này”.

Khat chien thang, CDV Liverpool vi Jurgen Klopp nhu Tong thong My hinh anh 3
Tấm poster trở thành biểu tượng chính cho chiến dịch tranh cử thành công của Obama

Tấm poster của Tổng thống Barack Obama được nghệ sĩ Shepard Fairey thiết kế để dành riêng cho chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2008, mang tên “Hi vọng”. Hình ảnh này nhanh chóng được nhân rộng bằng kĩ thuật số và trở thành biểu tượng cuộc chạy đua vào nhà Trắng thành công rực rỡ của Obama. 
 
Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X