Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U khẳng định giới tính "chuẩn men"

Thứ Hai 26/10/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ ngôi sao trẻ của M.U Luke Shaw đã chính thức lên tiếng về chất đàn ông 100% của mình sau thông tin động trời mà tờ Mirror công bố.

Sao tre MU khang dinh gioi tinh chuan men hinh anh
Thông tin giật gân của tờ Mirror về hai cầu thủ Premier League đồng tính

Vừa qua, tờ Mirror đã công bố thông tin gây shock rằng có hai cầu thủ đang chơi ở giải Premier League chuẩn bị công khai và sống thật với giới tính thứ ba của mình, trong đó có một ngôi sao đang khoác áo M.U. Dù tên tuổi bộ đôi này được giữ kín nhưng ngay lập tức sự chú ý đổ dồn về phía cầu thủ trẻ sinh năm 1995, Luke Shaw.

Sau khi biết tin này, hậu vệ 20 tuổi đã tỏ ra bức xúc và lập tức đưa ra lời khẳng định “chuẩn men” 100% trên trang Twitter cá nhân của mình: “Đó không phải là tôi. Vì thế mọi người im ngay đi”.

Sao tre MU khang dinh gioi tinh chuan men hinh anh
Luke Shaw bức xúc với tin đồn bị gay và lập tức "phản pháo" trên Twitter cá nhân

Phía CĐV của M.U cũng đồng loạt chia sẻ ý kiến ủng hộ ngôi sao người Anh và cho rằng đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, là trò đùa ác ý của những “anh hùng bàn phím hay kẻ xấu nào đó lợi dụng mạng xã hội để bôi nhọ danh dự của người khác.

Hiện Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu vì bị gãy chân nghiêm trọng hồi tháng 9 vừa qua trong trận thua PSV ở vòng bảng Champions League và theo dự đoán ban đầu, anh có thể phải nghỉ hết mùa 2015-2015. Tuy nhiên, chấn thương đang phục hồi khá nhanh và Shaw được kỳ vọng sẽ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3 tới.

Trong thời đại hiện nay, việc kì thị về người đồng tính đã không còn gay gắt như trước kia, thậm chí nó còn dần được xã hội thừa nhận ở mức độ nào đó. Tuy nhiên riêng trong môn thể thao vua, người trong cuộc vẫn chịu áp lực, sự dè bỉu đặc biệt từ phía những CĐV quá khích. Dù hai cầu thủ Premier Legue được đồn đoán bị gay là là ai đi nữa, khi họ đã sẵn sàng sống thật với giới tính của mình thì người thân, bạn bè, đồng đội và cả Liên đoàn bóng đá Anh cũng nên ủng hộ và tôn trọng quyết định đó.

Sự việc này khiến người ta liên tưởng tới cầu thủ xấu số Justin Fashanu từng công khai là người đồng giới vào năm 1990. Rốt cục, đến tháng 2/1998, cựu cầu thủ da màu từng khoác áo Man City, Newcastle đã phải treo cổ kết liễu cuộc đời mình vì không chịu được áp lực, sự khinh bỉ, chế giễu từ dư luận. Kể từ sau đó chỉ có một trường hợp duy nhất dám thừa nhận mình là gay trước báo giới, đó chính là cựu tiền vệ của Aston Villa, Thomas Hitzlsperger. Anh đã công khai giới tính thật trước khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2014.

H.N



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X