Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo bất thành, Robinho nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức

Thứ Sáu 11/12/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man City và Real Madrid, Robinho chính thức nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức tập thể từ năm 2013 tại Italia.

Robinho chính thức nhận án tù 9 năm

Năm 2017 vừa qua, Robinho bị kết án 9 năm tù vì hành động quan hệ trái phép. Sự việc xảy ra vào cuối năm 2013 khi danh thủ người Brazil cùng 5 người đàn ông khác cưỡng bức 1 cô gái trong hộp đêm ở Milan, Italia.

Robinho một mực kêu oan và gửi đơn kháng án. Tuy nhiên, tòa án Italia mới đây bác bỏ đơn kháng án của anh và giữ nguyên mức án tù 9 năm. Ngoài ra, cựu sao Man City và Real Madrid còn phải đền bù khoản tiền 72 nghìn USD cho nạn nhân.

Robinho Man City
Robinho kháng án bất thành, nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức.

Suốt thời gian qua, Robinho khẳng định mình vô tội. Dù vậy, một đoạn ghi âm có lời tiền vệ sinh năm 1984 nói: "Cô ta đang say xỉn và chẳng biết chuyện gì xảy ra!"

Các công tố viên dùng đoạn ghi âm này để tố cáo ngôi sao Brazil với hành động cưỡng bức phụ nữ. Luật sư của Robinho sẽ tiếp tục kháng án lên tòa giám đốc thẩm.

Hồi tháng 10 năm nay, CLB Santos đã chấm dứt hợp đồng với Robinho vì bê bối này của anh dù anh mới chỉ gia nhập trước đó 6 ngày. Một nhà tài trợ của Santos đã chấm dứt hợp đồng với Santos và tuyên bố việc CLB chiêu mộ Robinho là hành động "thiếu tôn trọng phụ nữ".

Hiếp dâm tập thể, cựu sao Man City chuẩn bị đối mặt án tù 9 năm
Theo báo chí Brazil, tiền đạo Robinho đang đối mặt với nguy cơ rũ tù vì hành vi hiếp dâm trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X