Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tin

Chủ Nhật 15/08/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người "thức thời" được cho là đã giữ lại chiếc khăn thấm ướt nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barca của siêu sao Messi và đang rao bán với một mức giá khó tin.

Như đã biết, trong buổi họp báo chính thức về việc sẽ rời CLB Barcelona sau 21 năm gắn bó, siêu sao Lionel Messi đã bật khóc ngay khi bước vào phòng họp báo chiều 8/8. Và bà xã Antonella phải đưa cho anh khăn để lau nước mắt.

Sau khi lấy khăn từ vợ, chân sút 34 tuổi mới bình tĩnh hơn, quay lại bục và bắt đầu có những chia sẻ chân thành trong ngày phải nói lời tạm biệt với đội bóng gắn bó từ khi mới 13 tuổi.

Messi khóc
Chiếc khăn giấy mà Messi dùng để lau nước mắt được rao bán với giá triệu đô.

"Đây là nhà tôi, nhà của chúng tôi. Chúng tôi đã nghĩ rằng cả nhà sẽ ở lại Barcelona. Nhưng hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt với tất cả", Messi thổn thức.

El Pulga cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt trong bối cảnh không có người hâm mộ, đồng thời cũng khẳng định sẽ có ngày trở lại Barcelona.

Và sau khi buổi họp báo kết thúc, chiếc khăn chứa đầy nước mắt của M10 đã được giữ lại và hiện đang được rao bán công khai trên nền tảng Mercado Libre với giá một triệu đô la. Đây thực sự là một mức giá khó tin và được dự báo sẽ rất "kén" người mua.

Barca chia tay Messi dù cá nhân tiền đạo sinh năm 1987 rất muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. Nguyên nhân của chuyện này là vì Blaugrana đang gặp những trở ngại về tài chính và cấu trúc lương ở La Liga.

Thông tin này khiến không chỉ Messi mà cả Argentina và thế giới sốc bởi trước đó hai bên đã thống nhất các điều khoản gia hạn hợp đồng chỉ còn ký chính thức.

Không ra sân, Lionel Messi vẫn làm sân Công viên các Hoàng tử nổ tungKhông ra sân, Lionel Messi vẫn làm sân Công viên các Hoàng tử nổ tung
Tiền đạo Lionel Messi và các tân binh của PSG đã ra mắt NHM trên sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao người Argentina đã được CĐV đội bóng nước Pháp chào đón...
Messi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSGMessi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSG
Với mức lương thưởng hậu hĩnh sẽ nhận được tại PSG, tổng tài sản của siêu sao Lionel Messi tiếp tục bỏ xa mốc 1 tỷ USD.
Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!
Ronald Koeman muốn Barcelona khép lại câu chuyện của Lionel Messi với việc Ansu Fati và Phillipe Coutinho sắp trở lại sau chấn thương.
Bất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSGBất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSG
Theo đó siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã không đòi hỏi bất kỳ khoản phí lót tay nào khi chuyển đến thi đấu tại Paris St.Germain.
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X