Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Đá bóng giỏi, chăm con cũng tài

Chủ Nhật 21/08/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất cả đều đã quá quen với hình ảnh cậu bé Ronaldo Jr xuất hiện bên cha mình ở các trận chung kết hay lễ trao giải thưởng và sự thật thì đây là một trong những cách dạy con rất hay của Ronaldo.

Bởi khi cầu thủ người Bồ Đào Nha mong muốn cậu bé có thể nối nghiệp anh, việc đưa Ronaldo con tham gia vào các trận chung kết hay lễ trao giải là một cách nuôi dưỡng tình yêu, khát vọng và quyết tâm của cậu bé đối với bóng đá.

Và càng tuyệt vời hơn khi Ronaldo Jr có cha mình để học hỏi và truyền cảm hứng. Phải thừa nhận rằng, Ronaldo con không thể tìm thấy một hình mẫu nào tuyệt vời hơn thế, dù cậu bé có thích Lionel Messi hay bất cứ ai khác.
Ronaldo Da bong gioi, cham con cung tai hinh anh
 


Nói vậy bởi CR7 xứng đáng được ca ngợi như một ông bố xuất sắc, một Ted Kramer trong bộ phim nổi tiếng Kramer vs Kramer mà tất cả đã quen với diễn viên Dustin Hoffman khi anh một mình nuôi dạy Ronaldo Jr.

Để thấy rõ vì sao thì Ronaldo cho đến giờ vẫn được coi là một "trai ngoan" trên sân cỏ. Người ta có thể đồn rằng anh cặp kè với người đẹp này hay chân dài kia nhưng với gia đình, anh luôn đặt người thân hay bạn bè lên trên hết.

Nếu chưa đủ, thử hỏi trên sân cỏ có mấy cầu thủ không xăm hình như Ronaldo. Và anh làm vậy không phải vì anh không thích mà vì anh thường xuyên hiến máu nhân đạo.

Một lần hiến máu sẽ giúp ích cho 3 người, Ronaldo luôn suy nghĩ như vậy và bảo sao Chúa vẫn thường đứng về anh, phù hộ cho anh ít gặp chấn thương.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không phải là người rượu chè. Một phần điều này vì cha anh trước đây hay say xỉn và qua đời vì nghiện rượu. Đó là lí do khiến CR7 tránh xa rượu và anh cũng không muốn để lại một ấn tượng xấu với cậu con trai có lẽ đang xem anh là thần tượng của nó.

Và cũng không quên rằng, Ronaldo sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng cho các nạn nhân trong vụ động đất ở Nepal năm 2015 hay dành 1,5 triệu bảng để xây các trường học tại dải Gaza.

Thế mới nói đằng sau vẻ hào nhoáng và thành công trên sân cỏ của Ronaldo là hình ảnh một "Kramer gà trống rất biết nuôi dạy con".

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X