Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá quán bar của ông nội tiền vệ Iniesta

Thứ Tư 12/09/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có vẻ ngoài đơn giản song quán bar có tên “Bar Luan” tại ngôi làng Fuentealbilla ở Castile-La Mancha (Tây Ban Nha) lại có sức hút một cách đặc biệt đối với nhiều du khách.
Điều đặc biệt đầu tiên đáng nhắc đến là chủ sở hữu “Bar Luan” chính là Andres Lujan, ông nội của tiền vệ lừng danh Andres Iniesta (tên đầy đủ của ngôi sao này là Andres Iniesta Lujan từng đầu quân cho Barca và hiện khoác áo Vissel Kobe tại Nhật Bản.


Theo tìm hiểu, quán bar này được ông nội cựu ngôi sao Barcelona mở ra trong năm 1975. Cùng với thời gian, nó dần trở thành địa điểm quen thuộc với nhiều người dân trong vùng. Điểm đặc biệt của “Bar Luan” là nó hệt như một bảo tàng thu nhỏ về cuộc đời và sự nghiệp thi đấu của Iniesta. Ngay trên tấm biển của quán bar đã có hình ảnh Iniesta khi còn thi đấu cho CLB cũ Barcelona.

Những khoảng trống trên các bức tường của quán được lấp đầy với những trang báo cắt ra có hình ảnh hay bài viết về Iniesta. Không phải ngày một ngày hai thay vào đó, ông nội của Iniesta đã mất khá nhiều công sức, thời gian để có thể trang trí như vậy. Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn những tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc quý giá về Iniesta từ khi còn là một chú nhóc chơi cho đội trẻ Albacete và đội trẻ Barcelona.

Bên cạnh các bức ảnh, ông nội của Iniesta còn trưng bày nhiều kỷ vật của đứa cháu như áo đấu, giày đấu… “Tất cả những gì tôi làm chỉ để mọi người biết rõ hơn nữa về Iniesta thông qua những kỷ vật hay bức ảnh mà gia đình lưu giữ”, ông Andres Lujan cho biết. Một chi tiết nữa đáng lưu ý đó là “Bar Luan” thường chỉ mở cửa vào những ngày mà Iniesta thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X