Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá đại dương – đam mê mới của cầu thủ Việt

Chủ Nhật 23/09/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như mọi năm, mỗi dịp nghỉ giữa 2 mùa, giới cầu thủ lại kéo nhau đi biển để xả hơi sau một mùa giải mệt nhọc, đầy áp lực. Khác với những năm trước, thời gian này, các cầu thủ Việt đặc biệt với niềm đam mê lặn biển để khám phá lòng đại dương.

Hơi khó nhận ra nhưng đây là Hoàng Quãng (trái) và Tăng Tuấn
Hơi khó nhận ra nhưng đây là Hoàng Quãng (trái) và Tăng Tuấn

Khi mùa giải vừa kết thúc, quá buồn vì không có tên trong đợt tập trung đội tuyển, Tăng Tuấn đã đi tàu ra Đà Nẵng để chơi với người bạn thân Hoàng Quãng rồi cả 2 cùng tới Nha Trang. Không phải để tắm biển, ăn hải sản bởi điều đó, Đà Nẵng cũng thừa nhưng cả 2 đặt kế hoạch đi lặn biển để khám phá san hô, để đích mục sở thị những đàn cá tung tăng bơi một cách hoà bình dưới đáy biển sâu. Tăng Tuấn bảo những lúc như thế, anh cảm thấy thư thái lạ thường.

Mấy hôm rồi, các cầu thủ xứ Thanh cũng đi Nha Trang để dự đám cưới Tấn Điền và một nhóm đã lưu lại vài hôm để “xem đáy biển có cái gì, các sinh vật sống với nhau ra sao”. Công Huy đã học một khoá ngắn hạn về lặn biển và cũng đeo bình ôxy để khám phá lòng đại dương. Không chỉ tự mình tìm hiểu, thích thú và chơi với đàn cá muôn màu, các cầu thủ còn lưu lại những khoảnh khắc để làm kỷ niệm. Nói như những người đã lặn biển thì mỗi lần nhìn thấy tấm ảnh là lại thấy tinh thần nhẹ nhàng hơn.

Không chỉ có niềm đam mê với ôtô, xe máy, đồng hồ hoặc sưu tập hàng hiệu hay nước hoa, giờ, giới cầu thủ Việt Nam cũng có thêm thú vui lặn biển để khám phá đại dương, sống gần thiên nhiên. Đó là niềm đam mê không mấy tốn kém mà lại có sự tĩnh tâm, thư thái.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X