Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá biệt thự triệu đô của ngôi sao Neymar

Thứ Sáu 20/03/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căn biệt thự của Neymar rộng 10.000 mét vuông, có hai hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym và cả khu vực cho máy bay trực thăng đáp.
Theo AS, giá của căn biệt thư thuộc quyền sở hữu Neymar được cho là vào khoảng 8 triệu USD. Truyền thông Pháp cho biết Neymar đang có mặt ở đây để "trốn" dịch. Hôm 18/3, ESPN xác nhận PSG đồng ý để nhiều ngôi sao Nam Mỹ được trở về quê nhà để thực hiện việc cách ly.
Khám phá biệt thự triệu đô của ngôi sao Neymar hình ảnh
Neymar được cho là đang có mặt tại Brazil để thực hiện việc cách ly. Anh sống trong căn biệt thự hiện đại ở Rio de Janeiro. Ảnh: Getty Images.


Biệt thự của Neymar được báo Globoesporte cho biết tọa lạc tại Rio de Janeiro (Brazil). Đây là khu vực biệt lập, sát với biển và luôn được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Chân sút người Brazil từng khoe khối tài sản 8 triệu USD là "ngôi nhà của những giấc mơ" vì đáp ứng mọi nhu cầu của người ở.

Do biệt thự của Neymar được trang bị phòng gym rất hiện đại, điều này hỗ trợ tối đa cho chân sút 28 tuổi việc tập luyện. Trên mạng xã hội, cựu sao Barca liên tục đăng những tấm hình bản thân miệt mài tập luyện cùng HLV riêng gần đây. Dù vậy, cựu sao Barca không hề cho biết anh đang ở đâu.

Biên giới vào Liên minh châu Âu (EU) và khối Schengen sẽ đóng cửa, tuy nhiên các công dân Pháp đang ở nước ngoài vẫn có thể hồi hương. AS cho rằng những biện pháp được Tổng thống Macron đưa ra sẽ làm khó Neymar khi cầu thủ này trở lại CLB, bởi chân sút người Brazil vẫn chưa có hộ chiếu châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X