Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá biệt danh hài hước của dàn sao MU

Thứ Bảy 04/03/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard và Marcus Rashford có những tiết lộ thú vị về biệt danh của một vài đồng đội tại sân Old Trafford.

Trên trang facebook của Manchester United, Marcus Rashford và Jesse Lingard khiến fan thích thú với những biệt danh mà họ đặt cho đồng đội sao MU tại Old Trafford, ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng có cho mình một cái tên khá "dị".

"Để miêu tả Zlatan thì chỉ có thể là từ "Beast" (quái thú). Tuổi tác không hề ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của anh ấy".
Kham pha biet danh hai huoc cua dan sao MU hinh anh
Lingard và Rashford là 2 cây hài trong phòng thay đồ MU.


"Chúng tôi gọi Pogba là "Midfi" (viết tắt của Midfielder - tiền vệ), cậu ấy là một tiền vệ tài giỏi. Mata sẽ là "chân trái kỳ diệu" còn De Gea là "dính", không cú sút nào lọt qua đôi tay của David, bộ đôi người Anh thoải mái cười đùa với người hâm mộ.

Trong khi đặt cho đồng đội những biệt danh kỳ cục thì Jesse Lingard lại tỏ ra ưu ái Rashford khi gọi cậu em kém 5 tuổi là "Chúa trời". Bộ đôi xuất thân từ lò đào tạo Carrington coi nhau như anh em ruột thịt cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Nếu có ai dám bắt nạt Rashford, Lingard sẽ là người đầu tiên có mặt để bên vực.

Người hâm mộ còn yêu cầu Lingard, Rashford chia sẻ cảm nghĩ về một vài ngôi sao khác tại Old Trafford như Martial, Bailly, Chris Smalling và cả đội trưởng Wayne Rooney.

"Biệt danh của Eric Bailly là "Warrior" (chiến binh), anh ấy luôn lao về phía trước như muốn giết chết đối thủ. Trong khi đó Smalling sẽ bị gọi là "The Voice" bởi anh ấy nói quá nhiều trong phòng thay đồ".

Chúng tôi vẫn chưa nghĩ ra biệt danh cho Martial. Chưa nói được nhiều tiếng Anh nhưng chỉ cần nhìn mặt cậu ấy là chúng tôi đã cười bò. Rooney chắc chắn sẽ hợp với từ "huyền thoại". Anh ấy có tất cả vinh quang mà mọi cầu thủ đều ao ước", Jesse Lingard tiết lộ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X