Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khai tử thương hiệu DVB?

Thứ Ba 20/01/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá chán việc chạy theo trái bóng tròn, Becks cũng lao vào kinh doanh đồ thời trang giống cô vợ. Nhưng mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý nguyện của anh. Mới đây cầu thủ đang khoác áo Milan tiết lộ việc kinh doanh của gia đình mình đang bị thua lỗ nặng nề.

Gương mặt Becks cũng như Vic đã tái dại khi phòng kế toán báo tin tất cả các mặt hàng có gắn thương hiệu DVB trên toàn thế giới đều bị ế ẩm. Trong đó, khối lượng quần Jeans tồn kho là nhiều nhất. Gần như đồng loạt, tất cả những cửa hàng thời trang đều trả lại các sản phầm có gắn thương hiệu DVB. Điều đáng nói đây là những sản phẩm liên kết với những hãng thời trang danh tiếng như Giorgio Armani hay Roberta.

Becks buồn vì thương hiệu DVB bị khai tử?

Những người thân của cầu thủ 33 tuổi này cho biết Becks đang tính chuyển hướng kinh doanh nếu tình hình vẫn suy thoái như năm 2008. “Becks vẫn muốn chiều lòng vợ trong chuyện bán đồ thời trang mà Vic thiết kế. Nhưng nếu mọi chuyện vẫn không có tiến triển trong thời gian tới, rất có thể anh ấy sẽ chuyển hướng kinh doanh”, Tony một người bạn thân của Becks cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Becks làm ăn thua lỗ. Cách đây không lâu, kế hoạch kinh doanh sản phẩm nước hoa mang thương hiệu “Intimately Beckham” ở thị trường Mỹ đã bị phá sản. Nhưng dường như tất cả vẫn chưa khiến gia đình Beckham nản lòng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X