Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khách VIP đám cưới thế kỷ của Messi quyên góp số tiền gây sốc

Thứ Sáu 04/08/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được mệnh danh là “đám cưới thế kỷ” và mời dàn khách VIP gồm 260 người tới tham dự, ấy vậy mà số tiền vợ chồng Lionel Messi có được nhằm mục đích làm từ thiện lại vô cùng khiêm tốn.

 

Đám cưới thế kỷ

Khach VIP dam cuoi the ky cua Messi quyen gop so tien gay soc hinh anh
 

Hôm 30/6 vừa qua, đám cưới thế kỷ của cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đã được diễn ra hoành tráng theo phong cách thảm đỏ Hollywood ngay tại quê nhà Rosario.

Là một trong những người con ưu tú của Argentina, đám cưới của Messi được chính quyền địa phương, nhất là lực lượng an ninh hỗ trợ nhiệt tình cả trong và ngoài địa điểm tổ chức, đó là khách sạn City Center.

Điều đặc biệt, địa điểm này lại nằm sát khu dân cư nghèo, nhiều tệ nạn xã hội và cũng là nơi trú ngụ của các băng đảng ma túy khét tiếng, trong đó có Los Monos, một trong các băng đảng cầm đầu.

Sở dĩ chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu chọn City Center để tổ chức đám cưới vì lý do cao đẹp: Không phân biệt giàu nghèo, sang hèn. M10 cũng mong muốn gây quỹ từ thiện nhờ vào số tiền khách mời quyên góp để hỗ trợ người dân nghèo.

Không quà cáp, chỉ cần quyên góp từ thiện

Khach VIP dam cuoi Messi quyen gop so tien it oi hinh anh 2
 

Khi thiệp mời đám cưới được gửi đi cho khoảng 260 khách VIP, vợ chồng Messi đã “nhắc khéo” mọi người không mang theo quà cáp. Nhưng anh mong muốn tất cả mọi người sẽ đóng góp số tiền nào đó cho quỹ từ thiện mang tên Leo Messi, chuyên dùng để hỗ trợ về sức khỏe, giáo dục và thể thao cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Ấy vậy mà, theo nguồn tin mới nhất, số tiền siêu tiền đạo Barcelona nhận được từ hàng trăm khách VIP vô cùng “khiêm tốn”.

Một ý kiến nhận định: “Thật thất vọng với số tiền mà 260 khách VIP, toàn là cầu thủ, doanh nhân nổi tiếng quyên góp”.

Bao nhiêu?

Khach VIP dam cuoi Messi quyen gop so tien it oi hinh anh 3
 

Không thể tưởng tượng nổi rằng, số tiền mà 260 vị khách VIP tới dự đám cưới Messi lại chỉ quyên góp nổi số tiền 9.562 euro. 

Nó còn ít hơn cả những gì trung vệ Pique, đồng đội thân thiết của Messi ở Barcelona, chi cho ngẫu hứng đỏ đen một đêm ở sòng bài. Tại đó, trung vệ này đã mạnh tay “đốt” 11.000 euro.

Báo giới Argentina đồng loạt đưa tin chỉ trích, tố cáo sự keo kiệt, bủn xỉn của những khách mời dự đám cưới Messi. Người dẫn chương trình Fantino 910 còn lên tiếng phát biểu trên đài phát thanh La Red rằng: “Họ hoàn toàn có thể quyên góp nhiều hơn thế cho những trẻ em nghèo”.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X