Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khách hàng vỡ òa hạnh phúc khi nhận được quà tặng đặc biệt từ Yokohama

Thứ Năm 16/05/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai lần quay số, Yokohama đã tìm ra được chủ nhân của 4 tấm vé đi Nhật xem Chelsea thi đấu cùng 4 giải nhất (trúng điện thoại iPhone X), 10 giải nhì (TV Sony 55 inch)...
 
Khi được ban tổ chức Yokohama liên hệ thông báo trúng thưởng qua điện thoại, chị Thủy - khách hàng trúng giải đặc biệt lần 2 đã reo lên vui sướng: “Ôi thật thế á? Ôi giời ơi vui quá… sung sướng quá”. Chị Thủy cho biết chỉ mua lốp xe máy có giá khoảng 200 ngàn đồng mà nhận được quà quá to nên không khỏi bất ngờ.
 
Có thể nói, đây là tâm trạng của hầu hết các khách hàng khi nhận được thông báo trúng thưởng từ công ty. Chị Hoài Thương, một trong hai khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình đã xúc động cho hay: “Lần đầu nhận cuộc gọi, tôi cứ nghĩ là bạn bè trêu chọc chứ làm sao mà may mắn như thế được. Thế nhưng, đến cuộc gọi thứ hai từ công ty thì tôi tin. Và cảm xúc thật sự dâng trào”.
 
Khách hàng vỡ òa hạnh phúc khi nhận được quà tặng từ Yokohama hình ảnh
Gần 2/3 chặng đường đi qua, Yokohama đã tìm được những chủ nhân may mắn của các phần quà của chương trình.
Khách hàng vỡ òa hạnh phúc khi nhận được quà tặng đặc biệt từ Yokohama hình ảnh 2
Khi nhận giải thưởng, khách hàng trúng thưởng hào hứng cho hay “Đến đây nhận giải tôi cảm thấy vui sướng hơn gấp 100 lần so với khi được thông báo trúng thưởng qua điện thoại”.
 
14
 
 
Cũng trong tâm trạng hào hứng và phấn khởi, anh Kim Đức Ngọc (Gò Vấp, TP.HCM) là khách hàng trúng giải Nhất của lần 1 chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn Yokohama rất nhiều, trước giờ tôi chưa từng thấy hãng lốp xe nào có chương trình quay số với nhiều giải thưởng giá trị như Yokohama”.
15
 
Khi được hỏi về việc sử dụng giải thưởng lần này, anh Đức Ngọc cho biết sẽ dùng chiếc iPhone X làm quà tặng vợ nhân ngày sinh nhật sắp đến. Điều đó dường như khiến giá trị của giải thưởng càng thêm ý nghĩa!
16
 
Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng phòng Marketing Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam cho biết: “Đây là năm đầu tiên Yokohama tổ chức chương trình trúng thưởng tri ân đến khách hàng trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, tấm vé đi Nhật xem Chelsea thi đấu trong năm nay rất hiếm bởi số lượng vé giới hạn”.
 
18
 
Chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” sẽ kéo dài từ nay đến hết 31/5. Ngoài những giải thưởng xác định tại buổi quay số còn có hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại 50.000 đồng mà khách hàng được nhận ngay sau khi quét mã QR.
 
Qua 2 lần quay số, chương trình sẽ chỉ còn duy nhất đợt quay số vào ngày 3/6 để tìm ra các chủ nhân của 4 giải đi Nhật xem Chelsea thi đấu, 3 giải iPhone X và 6 giải Tivi Sony 4K. Khách hàng nào chưa tham gia hãy mua ngay lốp xe (xe máy, xe oto, xe tải…) để nhận thẻ cào may mắn. Xem thêm chi tiết chương trình tại đây hoặc gọi hotline 0908651041.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X