Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khách ăn pizza được các ngôi sao của Leicester phục vụ tận bàn

Thứ Bảy 14/05/2016 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nghe có vẻ lạ đời, nhưng nếu bạn tới tiệm bánh Pizza Hut, chắc chắn bạn sẽ được những cái tên quen thuộc của Leicester City như Jamie Vardy, Riyad Mahrez… thậm chí cả HLV Claudio Ranieri phục vụ chu đáo.

 
Hiệu ứng Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh lan truyền một cách chóng mặt, trở thành một trong những sự kiện được cả thế giới chú ý. Câu chuyện về chiến thắng cổ tích trong lịch sử bóng đá của Bầy cáo đã khơi dậy cảm hứng bất tận cho những ai khao khát thành công. 
 
Khach an pizza duoc cac ngoi sao cua Leicester phuc vu tan ban hinh anh 2
Tới Pizza Hut, khách sẽ được HLV Ranieri phục vụ tận tình chu đáo

Nhanh chóng ăn theo sự kiện cực hot của làng túc cầu giáo thế giới, chuỗi nhà hàng Pizza Hut đã có ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo. Đó là cho nhân viên phục vụ mặc áo đồng phục in tên của các chân sút ngôi sao trong đội hình của Leicester City. Cụ thể, cả 12 nhân viên trong tiệm pizza này đều được khoác lên mình chiếc “áo đấu” tự chế với những cái tên quen thuộc trong đội hình thi đấu của CLB Leicester.
 
Vậy nên, khi thực khách đến với tiệm bánh Pizza Hut, họ sẽ được hàng loạt ngôi sao lớn của Leicester City như Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N'Golo Kante..., thậm chí có cả vị HLV tài ba Claudio Ranieri phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
 
Charlotte Smith, quản lý nhà hàng cho biết: “Chúng tôi muốn ăn mừng thành tích đáng ngưỡng mộ của đội bóng mà chúng tôi yêu thích đã đạt được. Vậy nên, cách mặc áo đồng phục in tên của các cầu thủ nổi tiếng quả thực là ý tưởng tuyệt vời và vô cùng độc đáo”.
 
Khach an pizza duoc cac ngoi sao cua Leicester phuc vu tan ban hinh anh 2
Tất cả nhân viên của tiệm pizza đều được mặc "áo đấu" ghi tên HLV, cầu thủ nổi tiếng của Leicester

“Người hâm mộ bóng đá sẽ được thưởng thức đồ ăn và thức uống ngon lành trong tiệm Pizza Hut với sự phục vụ chu đáo của chính những ngôi sao, thần tượng mà họ yêu mến. Thật không có gì tuyệt vời hơn thế. Chắc chắn cũng từng có người nghĩ như vậy”, Charlotte chia sẻ thêm.
 
Hồi giữa tháng 4 vừa qua, HLV trưởng của Bầy cáo, Ranieri đã từng bật mí về một vài bí mật, bí quyết giúp các học trò của mình thi đấu thành công. Một trong những điều đó là trước mỗi trận đấu, Ranieri giao hẹn với các cầu thủ rằng, nếu họ giữ sạch lưới, họ sẽ được đưa tới nhà hàng để ăn pizza. 
 
Càng bất ngờ hơn khi Ranieri cho biết, lúc tới nhà hàng, các cầu thủ không ngồi một chỗ để đợi những chiếc bánh được mang đến tận bàn, mà phải trực tiếp vào bếp, sử dụng các nguyên liệu như bột, phô mai, nước sốt để tự làm một chiếc bánh cho mình. 
 
Cách làm này của nhà cầm quân người Italia khiến toàn đội bóng cảm thấy đây thực sự là một gia đình, mỗi cầu thủ là một thành viên không thể thiếu trong gia đình ấy.
 
Chính vì thế, pizza đã trở thành món ăn khoái khẩu và có sự liên kết với những thành công mà Bầy cáo đạt được trong mùa giải này. Bản thân nhà hàng Pizza Hut cũng từng tặng miễn phí 30.000 chiếc bánh cho các CĐV của Leicester như một cách ăn mừng chiến thắng đáng ngưỡng mộ của đội nhà.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X