Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khắc cốt tình cuối

Thứ Sáu 11/09/2009 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ chẳng có chuyện Claudia hết yêu cầu thủ này lại quay sang dan díu với cầu thủ khác nữa. Vụ việc nàng WAG 43 tuổi này bỏ rơi tiền vệ Thomas Strunz để chạy theo Stefan Effenberg gây nhiều điều tiếng, đã hoàn toàn trôi xa về quá khứ. Giờ đây, người đẹp tóc vàng dồn toàn tâm cho bến hạnh phúc cuối cùng.

Claudia vừa “vĩnh cửu hóa” tình yêu với gia đình qua hình xăm trên cánh tay phải. Claudia hãnh diện khoe thông điệp mới được khắc cốt, ghi da “Lucia, Thommy, Stefan… Love you”. Chắc chắn ông xã Stefan Effenberg cùng hai người con Lucia và Thommy rất hãnh diện về cách mà Claudia thể hiện tình yêu.

Cánh tay này có ấn tượng bằng mái tóc “mặt hổ” của Effenberg ngày xưa?

Claudia Effenberg cũng khéo chọn thời điểm để xăm hình. Thời gian này, cô đang góp mặt vào show truyền hình “Yes, We Can Dance” trên kênh Sat.1. Cô tâm sự: “Thật ngượng khi phải thú nhận rằng trong khi Stefan khiêu vũ rất điệu nghệ thì tôi lại chưa nhẩy nhót là gì. Lần thử sức này, tôi còn chẳng dám đưa Stefan đến trường quay. Nếu có anh ấy trên hàng ghế khán giả, tôi sẽ càng run”.

“Gái có công, chồng chẳng phụ”, Effenberg cũng rất biết cách đáp lại tình ý của bà xã. Cựu thủ quân của Bayern Munich đã nhanh tay mua tặng Claudia chiếc xe Porsche Cayenne trước lễ sinh nhật cô (20/9) cả nửa tháng trời.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X