Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết thúc có hậu cho cậu bé mặc áo đấu túi nylon in tên Messi

Thứ Năm 25/02/2016 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa được gặp gỡ Messi, nhưng chú bé cũng đã được nhận một phần quà rất ý nghĩa: chiếc áo đấu Argentina do đích thân Messi ký tặng.

Ít phút trước, trang fanpage chính thức của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (Unicef) tại Afghanistan đã thông báo Murtaza Ahmadi vừa nhận được chiếc áo đấu "xịn" của tuyển Argentina từ Messi. Trên áo đấu, tiền đạo của Barcelona ký tặng Murtaza Ahmadi dòng chữ: "Chú yêu cháu".

Ket thuc co hau cho cau be mac ao dau tui nylon in ten Messi hinh anh
Murtaza Ahmadi hạnh phúc khoe chiếc áo mới.

 

Khỏi phải nói Murtaza Ahmadi vui mừng thế nào. "Cháu yêu Messi và Messi ghi lên chiếc áo là chú ấy yêu cháu", cậu bé 5 tuổi vừa nói vừa mô phỏng động tác ăn mừng của thần tượng. Được biết, Messi còn chuẩn bị thêm một vài chiếc áo đấu nữa để tặng cho cha mẹ và anh trai cậu bé.

Trước đó, hồi giữa tháng 1 vừa qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh cậu bé mặc chiếc áo đấu in hình số 10 của Messi được làm bằng chiếc túi nilon. Nhiều tờ báo ở châu Âu cũng đã vào cuộc để tìm kiếm cậu bé này và ban đầu một cậu bé tên là Homid sống ở Dohuk đã tự nhận mình là nhân vật trong bức ảnh. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy và Homid chỉ "nhận vơ" mà thôi.

Trên thực tế, cậu bé được gọi là "Messi nhí" này tên là Murtaza Ahmadi, 5 tuổi. Murtaza hiện sống cùng gia đình ở Jaghori, miền đông Afghanistan. Gia đình Murtaza thuần nông và không thể có đủ tiền để mua cho cậu nhóc một chiếc áo đấu "xịn" của Messi.

"Con trai tôi rất hâm mộ Messi. Gia đình chúng tôi làm nông nghiệp nên không thể mua chiếc áo đấu của Messi cho nó. Chính vì thế, cu cậu đã quyết định tự làm bằng túi nilon. Giờ đây, nó đã trở nên nổi tiếng. Cậu bé rất hạnh phúc", ông Arif Ahmadi, bố của Murtaza chia sẻ.

Sau khi bức ảnh nói trên lan tràn trên mạng, Murtaza cũng không hề hay biết. Thay vào đó, người chú họ của em, Azim Ahmadi, hiện đang sống ở Australia, đã tung những bức ảnh chụp cậu bé với chiếc "áo đấu" nổi tiếng để làm chứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X