Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa công khai hẹn hò với hoa hậu Tây Ban Nha

Chủ Nhật 30/01/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn Kepa Arrizabalaga công khai chuyện tình cảm với mỹ nhân Andrea Martinez, người từng đăng quang danh hiệu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2020.

Cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha đăng tải trên trang Instagram bức ảnh tình cảm bên bạn gái mới kèm dòng trạng thái: "Chuyện của chúng mình!". Ở đó, Kepa không ngần ngại thể hiện tình cảm khi ôm eo Andrea Martinez và khiến cô nàng nở nụ cười tỏa nắng.

Kepa
Kepa hạnh phúc bên bạn gái mới.

Bài đăng của Kepa nhận được hơn 200 nghìn lượt thả tim và hơn 3000 bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. Hàng loạt những bình luận chúc hạnh phúc tới cặp đôi uyên ương này.

Andrea Martinez sinh năm 1993 tại thành phố Leon (Tây Ban Nha). Cô là một người mẫu chuyên nghiệp và từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Tây Ban Nha năm 2015. Năm 2020, Andrea Martinez đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha và đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Trong thời gian qua, cộng đồng mạng cũng tìm ra không ít bằng chứng cho thấy Kepa và Andrea hẹn hò. Cả hai theo dõi nhau trên mạng xã hội và thường xuyên thả tim ở các bài đăng cho nhau. Và phải tới bây giờ, đôi trai tài gái sắc này mới chịu công khai chuyện tình cảm.

Kepa
Bạn gái mới của Kepa từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020.

Có thể, việc hạnh phúc bên bạn gái mới là một trong những lý do giúp Kepa tìm lại phong độ trong thời gian qua. Dù chưa thể đòi lại suất bắt chính tại Chelsea nhưng thủ môn sinh năm 1994 cũng để lại những dấu ấn nhất định.

Từ đầu mùa, anh thể hiện khả năng bắt penalty rất tốt khi cùng The Blues có 3 lần giành chiến thắng ở những loạt luân lưu trên mọi đấu trường. Ngoài ra, thủ môn số 1 của Chelsea cũng đã hoàn thành nhiệm vụ khi được trao cơ hội trong thời gian Edouard Mendy về thi đấu cho ĐTQG.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X