Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa cầu hôn hoa hậu Tây Ban Nha

Thứ Bảy 03/09/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga mới đây đã cầu hôn bạn gái hoa hậu Tây Ban Nha, Andrea Martinez sau 7 tháng hẹn hò và đã được chấp nhận.

Trên trang cá nhân, Kepa Arrizabalaga đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái Andrea Martinez. Cả hai tình tứ khoe chiếc nhẫn đính hôn.

Thủ môn sinh năm 1994 để dòng trạng thái ngắn gọn: "Cô ấy đã đồng ý". Andrea Martinez cũng đã để lại bình luận vào bài đăng của Kepa: "Đồng ý, đồng ý! Em yêu anh!"

Sau khi cầu hôn thành công, Kepa và Andrea Martinez sẽ tiến hành tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi này.

Kepa
Kepa cầu hôn bạn gái hoa hậu Tây Ban Nha và được chấp nhận.

Kepa đính hôn với Andrea Martinez sau khoảng 7 tháng hẹn hò. Đầu năm 2022, cặp trai tài gái sắc chính thức công khai chuyện tình cảm.

Kể từ khi hẹn hò với Andrea Martinez, phong độ của Kepa được cải thiện rõ rệt. Anh luôn thể hiện tốt khi được HLV Tuchel trao cơ hội ở Chelsea. Nó khác hẳn với thời điểm khi vừa chia tay bạn gái sau 9 năm hẹn hò vào năm 2019, phong độ của thủ thành sinh năm 1994 sa sút không phanh.

Andrea Martinez lớn hơn Kepa 1 tuổi. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp và từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Tây Ban Nha năm 2015. Năm 2020, Andrea Martinez đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha và đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Trong quá khứ, Andrea Martinez từng góp mặt trong đội tuyển bóng rổ U15 Tây Ban Nha. Người đẹp 29 tuổi từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh nhưng hiện đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X