Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kéo cả nhà đi cổ vũ chồng!

Thứ Ba 26/01/2010 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Becks kéo 3 quý tử tới nhà hàng ESPN Zone ở Orlando để cổ vũ chồng thi đấu trong trận derby Milan đêm qua…

Hôm qua, Vic đã nghỉ ngơi cả ngày để giành thời gian xem Becks thi đấu. Cô nàng Spice Girls dẫn 3 quý tử Cruz, Romeo và Brooklyn tới nhà hàng ESPN Zone ở Orlando cổ vũ chồng đá trận derby thành Milan. Bà xã Beckham khiến khá nhiều người bất ngờ khi xuất hiện rất giản dị.

 

Mái tóc được buộc cao bằng băng rô đen, mặc áo phông đen, quần bò ống rộng và đặc biệt là đi dép tông thay vì những đôi guốc cao chót vót. Thời gian gần đây, Vic có vẻ bắt đầu biết sợ đi guốc cao gót. Cô liên tục xuất hiện trước công chúng trong những đôi giầy búp bê gót bệt đáng yêu.

 

Việc đi giầy cao gót quá nhiều làm ảnh hưởng tới gót và xương bàn chân. Thậm chí có tin cho rằng Vic chuẩn bị phải phẫu thuật gót chân bởi cô nàng Spice Girls bị đau vài ngày gần đây.

 

Trở lại với trận derby Milan, mặc dù cả nhà ra sức cổ vũ nhưng Becks chơi không tốt và Milan thất bại 0-2 trước Inter. Trận thua này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cạnh tranh Scudetto của Rossoneri. Được biết sáng sớm ngày hôm sau, Vic lại dẫn quý tử đi mua sắm.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X