Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ vui, người buồn

Thứ Ba 23/09/2008 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng lúc, những người thương mới và cũ của Owen Hargreaves và Cristiano Ronaldo đã được báo giới “đưa ra ánh sáng”. Giữa hai chàng “Quỷ đỏ” ấy, không phải ai cũng có thể bình thản trước sự việc này.

Ronaldo cặp với “quỷ cái”

So với chuyện tình cảm của Hargreaves, bí mật liên quan đến Ronaldo gây sốc hơn nhiều. Vừa có thêm một cô nàng lên tiếng tự nhận là bạn gái của CR7. Sẽ chẳng có gì đáng làm to chuyện nếu người đẹp này chỉ đơn thuần làm dài thêm danh sách những mỹ nhân đã qua tay “ông vua sát gái” người Bồ Đào Nha như Jordana Jardel, Merche Romero, Gemma Atkinson, Nereida Gallardo hay Letizia Filippi. Đằng này, nhân vật chính có tên Fernanda lại là… gái gọi chuyên nghiệp. Không những thế, Fernanda còn kiêm luôn cả việc bán cocaine cho khách làng chơi.

Phóng viên tờ “News of the World” trong lúc giả làm khách hàng của Fernanda đã bí mật ghi hình được cảnh cô bán 2 gói “bột trắng” ngay khi mới bước chân vào phòng khách sạn để chuẩn bị “làm việc”.Cô nàng lắm chiêu không ngần ngại khoe với khách hàng về mối quan hệ vụng trộm với Ronaldo. Nào là cô và anh đã bí mật qua lại cả năm trời. Nào là cô tự nguyện gắn bó với CR7 dù biết mình chẳng bao giờ đủ sức sở hữu trái tim nhiều ngăn của anh. Nào là cô từng được anh giới thiệu với Sir Alex Ferguson và các cầu thủ M.U.

Fernanda vừa dội vào Ronaldo gáo nước lạnh

Giờ CR7 có muốn chối bay chối biến cũng không dễ. Vì trong lúc thao thao bất tuyệt như thế, Fernanda không quên khoe vài bức hình thân mật với Ronaldo trên màn hình laptop. Thậm chí, có cả Wayne Rooney, Wes Brown và Rio Ferdinand xuất hiện trong những tấm ảnh đó.
Nghe đồn Fernanda là người Brazil. Đến nước này thì có lẽ điệu Samba chẳng còn dễ chịu với Ronaldo nữa rồi…

Hargreaves hết thất tình

Nỗi buồn từ vụ chia tay hôn thê Janelle Khouri đã nhanh chóng nguôi ngoai với Hargreaves. Chàng tiền vệ 27 tuổi này đang ca vang giai điệu “Và con tim đã vui trở lại” khi có cô bạn gái Zabeena Harris bên cạnh.

“Vẫn còn quá sớm để nói trước bất cứ điều gì”, một người bạn của Hargreaves tiết lộ, “Sau chuyện tình cảm với Janelle đổ vỡ, Owen khá dè dặt khi đến với Zabeena. Song vài tuần trở lại đây, cả hai ngày càng thắm thiết”. Như vậy, làng WAG ở sân Old Trafford đã có thêm siêu mẫu 25 tuổi bốc lửa.

Zabeena làm thức tỉnh tình yêu trong Hargreaves

Đây là sự bù đắp cho khoảng trống ở trận chung kết Champions League mùa vừa rồi. Khi ấy, “đội quân” WAG của M.U đến Moscow mà không có Janelle. Được biết Hargreaves quen cô người yêu cũ này từ khi còn ở Canada. Họ từng tạo nên cặp trai tài, gái vừa sắc vừa tài. Năm 1998, Janelle đã đeo băng thủ quân trong đội hình CLB Calgary vô địch giải U17 bóng đá nữ Canada. Đến khi theo Hargreaves sang Đức, người đẹp Canada này có thời được xếp thứ 5 trong cuộc bầu chọn “Hoa hậu WAG tại Bundesliga”.

(Theo Thể thao & Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X