Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ rắc rối" Mario Balotelli "toả sáng" trong buổi lễ ra mắt HLV mới tại Inter

Thứ Năm 29/03/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli đã bất ngờ chen ngang buổi họp báo ra mắt của tân HLV đội bóng cũ Inter Milan, Stramaccioni.

Cầu thủ chuyên gây rối Mario Balotelli đã khiến cả khán phòng ngạc nhiên khi xuất hiện trong phòng họp báo của CLB cũ và bước tới chúc mừng vị tân HLV của Inter Milan, Andrea Stramaccioni.


 

Cựu HLV đội trẻ của Inter đã được BLĐ đội bóng bổ nhiệm thay thế HLV Claudio Ranieri vào hôm thứ Hai (26/3) vừa qua. Và Stramaccioni đã có kỷ niệm đáng nhớ trong ngày ra mắt báo giới với cương vị thuyền trưởng của Inter. Khi Stramaccioni đang trả lời các câu hỏi của phóng viên thì buổi họp báo bị ngắt quãng bởi sự xuất hiện của “Người cũ” Mario Balotelli.

Stramaccioni và các thành viên BHL đã đứng lên bắt tay, chào đón chân sút Man City rất nhiệt tình. Sau một lúc gây chú ý, Balotelli rời đi và Stramaccioni quay trở lại chỗ ngồi tiếp tục buổi họp báo với vẻ “chán nản”. “Câu hỏi cuối cùng là gì nào?”, Stramaccioni hỏi với mong muốn kết thúc buổi họp báo.

Trước đó, chiến lược gia 36 tuổi đã bày tỏ sự tự hào khi được trao trọng trách dẫn dắt Inter trong giai đoạn khó khăn này. Ông cũng khẳng định rằng không hề cảm thấy sợ hãi để vượt qua được cái bóng của những thành công mà Jose Mourinho đã làm được tại San Siro.

“Đây là mơ ước của tôi. Tôi thực sự tự hào khi được huấn luyện các cầu thủ. Tôi không lo sợ, mục tiêu của tôi là đưa đội bóng quay trở lại với chiến thắng sau trận đấu với Genoa. Tôi khác với Jose Mourinho”, Stramaccioni bộc bạch.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X