Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch xây SVĐ của David Beckham bị phản đối

Thứ Hai 05/02/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch xây sân vận động có sức chứa 25.000 chỗ tại Miami phục vụ đội bóng mới của David Beckham đang gặp bất lợi lớn từ chính người dân khu vực này.


Theo kế hoạch thì sớm nhất cũng phải đến năm 2020, đội bóng của David Beckham mới thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Nhưng hiện tại, đội bóng chưa có tên này vẫn liên tục gây xôn xao.


Theo tờ Daily Star, việc Becks chọn vùng Overtown của Miami làm nơi đặt "tổ ấm" của đội bóng là khá mạo hiểm. Nơi đây từ lâu đã nhức nhối về tội phạm và tệ nạn. Thậm chí, cơ quan chức năng cũng đã bất lực với khu vực này từ lâu bởi nó đã vượt ngoài tầm kiểm soát.

Chưa hết, cựu danh thủ M.U còn tuyên bố các fan đến sân nhà ở Overtown sẽ được đảm bảo an ninh tối đa. Nhưng nhiều người thì khuyên Becks nên tự thuê thêm vệ sỹ cho mình thì hơn.

Bây giờ, Becks đã xin được giấy phép xây sân vận động, nhưng bài toán này trở nên khó khăn hơn khi có vô số người mất nhà cửa, bao gồm cả... dân vô gia cư.

Chính vì thế, họ đã chọn cách biểu tình khắp nơi trên đường phố hay những nút giao thông chính dẫn tới sân vận động mới để "nhắc nhở" Becks nên chọn địa điểm khác hợp lý hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X