Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch giải cứu Gazza

Thứ Sáu 23/01/2009 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng đối đầu với nhau trên sân cỏ năm 1987, với pha kèm người tiểu xảo đã trở thành kinh điển được lưu lại trong lịch sử các hình ảnh bóng đá, Vinnie Jones giờ lại đang lên kế hoạch gặp lại Paul Gascoigne. Không chỉ thế, Jones còn có ý muốn giúp đỡ cựu tuyển thủ Anh quốc, Gazza.

“Tôi thực sự rất buồn khi nhìn những hình ảnh Paul thời gian qua. Tôi nghĩ anh ấy đang sống quá thiếu thốn tình cảm và những người bạn chân chính”, Jones phát biểu khi đang ở thiên đường điện ảnh Hollywood. Sau khi giải nghệ bóng đá, Vinnie Jones chuyển sang nghiệp diễn viên và gặt hái không ít thành công. Với danh tiếng và các mối quan hệ rộng rãi, Jones đang ấp ủ tham vọng trở thành nhà sản xuất phim ở Mỹ. Và một trong những “tác phẩm” mà Jones đang muốn làm, đó là mời Paul Gascoigne tham gia đóng phim.

Vinnie Jones và cú kẹp vùng kín nổi tiếng với Paul Gascoigne

Cụ thể, Jones có ý định quay một bộ phim tài liệu về cuộc sống trên hoang đảo. “Hai người đàn ông bị lạc trên hoang đảo, và họ sẽ phải vật lộn với thiên nhiên khắc nghiệt để tồn tại”, người đại diện của Jones bật mí nội dung. Song điều quan trọng, Jones muốn Gazza qua “cuộc sống thực tế trên đảo được ghi hình lại” này sẽ tìm lại được cho mình một ý nghĩa sống tích cực hơn, so với việc suốt ngày đâm đầu vào rượu chè và quậy phá... Và biết đâu, nó sẽ còn là bước đệm đưa Gazza đến với Hollywood (như Jones) thật?!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X