Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch cưới xin của Lampard: Chuyện 100 triệu bảng và … vòng 3 của Bleakley

Thứ Sáu 21/09/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về đám cưới của tiền vệ Chelsea đã được truyền thông bàn tán từ cách đây 13 tháng, thế nhưng thời gian cứ trôi mà người ta chả thấy có một đám cưới nào như đồn đại. Đúng là Lampard có dự định cưới cô bạn gái Christine Bleakley nhưng rồi cái chuyện trăm năm này cứ bị hoãn lại bởi lý do liên quan đến việc… đổi lịch.

Christine thừa nhận đã đi may 2 chiếc váy cưới từ lâu lắm rồi. Người đẹp 33 tuổi và Lampard cũng đã lựa chọn địa điểm tổ chức cho ngày vui của họ - khách sạn 5 sao được chuyển đổi từ tòa lâu đài cổ Ashford Castle tọa lạc ở Mayo, hạt lớn thứ 3 tại Ireland. Nữ MC truyền hình cũng đã mời chuyên gia thiết kế phòng ốc trong tiệc cưới, lên danh sách khách mời… Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ ngày cả hai trao lời hẹn ước. Thế nhưng, ngay sau đó, Bleakley lại đón nhận tin sốc khi nhà hàng yêu cầu cô đổi ngày cưới hoặc chuyển địa điểm vì lý do “tế nhị”. Không biết nguyên do là gì nhưng sự cố này khiến Christine vô cùng tức giận. Cựu biên tập viên của đài BBC tuyên bố: “Kể cả có nhận được 100 triệu bảng để yêu cầu đổi ngày cưới tôi cũng không chấp nhận. Thật khủng khiếp khi nghĩ đến việc phải nhường phòng cưới cho người khác khi mình đã mời xong quan khách cũng như làm tất cả các thủ tục. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra và tôi cũng không muốn nghĩ tới điều tồi tệ này.”

Lampard và bạn gái Christine Bleakley
Lampard và bạn gái Christine Bleakley

Christine tuyên bố rành mạch như vậy trên báo chí, 100 triệu bảng cũng không thể khiến cô đổi ngày cưới và giám đốc của khách sạn Ashford Castle cũng đành phải rút lại lời đề nghị. Nhưng rồi, người hâm mộ chờ mãi vẫn không thấy ngày cặp đôi tiến hành hôn lễ. Phóng viên của tờ Daily Star quyết tâm phải đi tìm lời giải đáp và cuối cùng cũng sắp xếp được buổi phỏng vấn với Christine.

Cô nàng tâm sự nhiều lắm, chuyện gia đình, công việc và cả tình yêu với Lampard. Nhưng điều mà Bleakley quan tâm và lo lắng nhất là hình thể của mình. “Tôi đang cảm thấy không tự tin vào vóc dáng của mình như trước. Tôi đang muốn cải thiện nó.” Trong lúc cao hứng nói về việc cần phải làm thế nào để có thân hình như mong muốn, người dẫn chương trình của Dancing On Ice buột miệng: “Đáng nhẽ ra tôi đã làm lễ cưới nhưng mà tôi chưa hài lòng về vòng 3 của mình”. Ưu tiên hàng đầu của Bleakley hiện tại là làm sao vòng 3 được hấp dẫn như cô Kim hay ít ra cũng như Jenifer Lopez. Thời hạn mà hôn thê của Lampar đặt ra là vào cuối mùa thu năm nay. “Mục tiêu của tôi đó. Tôi phải quên đi lễ cưới để tập trung tập luyện cho vòng 3.”

Thế đó, cả 100 triệu bảng cũng không làm cho Bleakley thay đổi ngày cưới nhưng rồi chỉ vì “vòng 3” không được ưng mắt, cô nàng bắt Lampard cứ chờ mòn mỏi mà chưa được tận hưởng cảm giác được làm… chú rể dù đã có hai cô con gái với người cũ Elen Rivas.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X