Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ bẻ khóa nhà Gerrard: Không biện hộ

Thứ Sáu 19/03/2010 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, nghi phạm Martin Wilson trong vụ cướp tại nhà Steven Gerrard hồi tháng 12/2007 bắt đầu phải ra hầu tòa. Hơi ngạc nhiên khi gã trai 22 tuổi này không nhờ luật sư biện hộ suốt 20 phút đối mặt với tòa án thành phố Liverpool.

Wilson sẽ còn bị tạm giam cho tới ngày 16/4 trong thời gian cơ quan điều tra tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc. Dự kiến cái giá mà hắn phải trả cho vụ đột nhập hơn 2 năm trước sẽ được quyết định trong phiên xử ngày 14/6.

Vợ chồng Gerrard sắp được hả lòng, hả dạ

Hẳn chưa ai quên đêm kinh hoàng 11/12/2007 tại tư dinh của chàng thủ quân Liverpool. Trong khi Gerrard cùng The Kop sang Marseille chinh chiến trên đấu trường Champions League, bà xã Alex Curran của anh ở nhà mặt cắt không còn giọt máu khi phải đối diện với 4 tên cướp bịt mặt. May mà của đi thay người, ngoài việc chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Rolex và 2 bộ chìa khóa ô tô “không cánh mà bay”, nàng WAG 27 tuổi này vẫn lành lặn. Hai thiên thần nhỏ Lilly-Ella và Lexie cũng may mắn vô sự khi đang nằm ngủ yên trên gác.

Có thể Gerrard đã may mắn khi liên tiếp thoát khỏi những án treo giò của LĐBĐ Anh (FA) sau cử chỉ khiếm nhã với trọng tài Andre Marriner và pha thúc cùi chỏ vào gáy tiền vệ Michael Brown của Portsmouth. Nhưng chắc chắn với tội danh trộm cướp tài sản người khác đang lơ lửng trên đầu, tội đồ Martin Wilson sẽ chẳng thể hy vọng vào sự nương tay nào từ quan tòa.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X