Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Katie Holmes phớt lờ Posh

Thứ Ba 18/11/2008 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như trước đây gia đình của David Beckham và Tom Cruise thân thiết với nhau như ruột thịt thì giờ đây mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

Sự rạn nứt này khởi nguồn từ phía vợ chồng Becks – Vic khi cả hai đang ngày càng mở rộng mối quan hệ của mình trong giới thượng lưu ở Los Angeles và họ không còn nhiều thời gian dành cho đôi bạn thân Tom – Kat như trước nữa. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng phu nhân của tiền vệ CLB Galaxy đã không còn hứng thú với cô bạn hiền lành Katie và thích gặp gỡ với những “cạ” mới nổi tiếng và sôi nổi hơn.

Chẳng biết thông tin trên là có thật hay không, chỉ biết rằng trong những bữa tiệc gần đây của vợ chồng Becks đều không có sự hiện diện của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng này.

Phía nhà Posh thì như vậy còn bản thân Katie cũng chẳng còn mặn mà gì với mối quan hệ bằng hữu ngày nào. Bằng chứng là nữ diễn viên xinh đẹp này đã phớt lờ Vic để quay sang cặp kè với những người đẹp khác cùng “kênh” với mình. Và người được bà Cruise hết sức ngưỡng mộ chính là bà xã của ngôi sao ca nhạc Will Smith – Jada Pinkett Smith.

Từ khi quen biết Jada, “Bản sao” một thời của Vic đã không tiếc lời ngợi khen người bạn mới: “Cô ấy là một người rất đặc biệt – một người bạn, người mẹ và người vợ tuyệt vời. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ Jada” – Katie tâm sự trong buổi phỏng vấn của tạp chí People.

Không hiểu Posh sẽ nghĩ thế nào khi nghe thấy những lời này nhưng chắc chắn cô sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu cũng muốn được nhận những lời có cánh như vậy từ những người bạn hiện tại của mình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X