Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ khung thành, ngay cả người phụ nữ của mình Karius cũng không giữ được

Thứ Sáu 18/06/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành thuộc biên chế Liverpool – Loris Karius buồn bã xác nhận anh đã không còn gắn bó với cô bạn gái xinh đẹp Sophia Thomalla vì bị tóm dính.

Karius bị chụp ảnh ngoại tình


Mới đây, thủ thành người Đức đang tận hưởng chuyến nghỉ hè trên một du thuyền sang trọng, nhưng anh không ngờ đó là chuyến du lịch vào lòng đất. Cụ thể, hình ảnh cầu thủ đang thuộc biên chế Liverpool đang hôn gái lạ xuất hiện chình ình trên BackGrid, dù Loris Karius đang có mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu Sophia Thomalla.
 
Dòng tweet này chỉ mang ý nghĩa xác nhận hình ảnh nóng của Karius với cô nàng lạ mặt, chứ không rõ nụ hôn này xảy ra trước hay sau khi anh chia tay Sophia. Dù sao, thủ thành người Đức cũng nhận những lời chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội. Một CĐV đăng tải: “Thật điên rồ, Loris”.

Karius xác nhận chia tay bạn gái Sophia
Hình ảnh Loris Karius nghỉ hè với gái lạ bị chụp lại
 
Trong khi đó, một CĐV khác bình luận phũ phàng: “Tôi đoán là anh chẳng bảo vệ được thứ gì hết, Karius!” – như một nhát dao cứa vào lòng cầu thủ này, với lời gợi nhắc trận thua Real Madrid ở chung kết Champions League.
 
Hiện tại, Loris Karius đang thi đấu cho Union Berlin sau 2 mùa giải khoác áo Besiktas – cũng dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này thực chất vẫn còn hợp đồng 1 năm với CLB chủ quản Liverpool nhưng gần như không còn đường về Anfield. Người hâm mộ Lữ đoàn đỏ vẫn còn đau đớn khi nhớ tới 2 sai lầm lịch sử của Karius năm 2018.

Karius xác nhận chia tay bạn gái Sophia
Karius xác nhận chia tay bạn gái Sophia
Karius xác nhận chia tay bạn gái Sophia
Cặp đôi Karius và Sophia khi còn mặn nồng
 
Ngắm nhìn nhan sắc quyến rũ của bạn gái Loris KariusNgắm nhìn nhan sắc quyến rũ của bạn gái Loris Karius
Sophia Thomalla, cô người mẫu xinh đẹp đang rộ tin đồn chia tay với Loris Karius sau một thời gian dài chịu đựng những lời chỉ trích từ phía CĐV.
Bạn gái thủ thành Karius bị fan cuồng Besiktas nhục mạBạn gái thủ thành Karius bị fan cuồng Besiktas nhục mạ
Đang khoác áo Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn Loris Karius gặp rắc rối lớn khi bạn gái của anh bị “tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X