Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema: "Kẻ máu lạnh" khi hắt hủi người thân

Thứ Hai 02/04/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người thương cảm với cụ bà Yamina Benhattab Haddou đã gọi chân sút của Real Madrid, Karim Benzema là “kẻ máu lạnh”.

Benzema cũng rất ít khi làm công tác từ thiện

Theo thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), chân sút người Pháp có một người bà có tên, Yamina Benhattab Haddou, 65 tuổi, hiện đang sinh sống trong một căn hộ tồi tàn ở ngoại ô thành phố Lyon. Trước đó, bà Yamina nhận khoản tiền trợ cấp 800 euro. Thế nhưng, cuộc sống trở nên chật vật và khó khăn hơn khi cách đây không lâu, người chồng của bà Haddou đã qua đời trong bệnh viện vì bệnh tim.

Người chồng ra đi, bà Haddou lại phải chống chọi với cuộc sống để nuôi một người cháu gái bị bại liệt đến 80% cơ thể. Cuộc sống của họ vô cùng khó khăn và cần sự giúp đỡ về mặt tài chính từ những người thân thích. Thế nên, bà Haddou đã đệ đơn lên tòa án ở Lyon đã yêu cầu người thân trong đó có Benzema trợ cấp khoản tiền 1.500 euro cho bà vì công nuôi dưỡng.

Thế nhưng, sau khi hay tin, Benzema, chân sút nhận lương 700.000 euro/tháng ở Real Madrid không cần suy nghĩ mà ngay lập tức từ chối bởi nguyên do bà Haddou còn những người thân thích khác là một người cô và một người họ hàng của Benzema. Vào ngày 5/4 tới, hai người này sẽ có mặt ở tòa án Lyon để xem xét liệu họ hay Benzema sẽ được yêu cầu trả tiền trợ cấp cho bà Haddou.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X