Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Soái ca" Kante tặng huy chương C1 cho fan cuồng từ phương xa

Thứ Sáu 04/06/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante không ngần ngại tặng kỷ niệm chương dành cho nhà vô địch Champions League cho 1 CĐV lặn lội từ Ghana sang Anh chỉ để được gặp thần tượng.

Sau trận Chung kết C1 mà Chelsea đánh bại Man City với tỷ số 1-0 để bước lên bục vinh quang, một CĐV từ Ghana đã lặn lội sang Anh chỉ nhằm mục đích gặp gỡ thần tượng Kante. Và giấc mơ của CĐV này đã trở thành hiện thực.

Khi gặp ngôi sao người Pháp, anh chàng CĐV này đã tặng cho thần tượng của mình món quà tuy không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại rất ý nghĩa về tinh thần. Đó là chiếc áo màu xanh dương giống với màu áo của Chelsea, có tự viết tên và số 7 của Kante.

Chiếc áo trông khá luộm thuộm và nhàu nát. Nhưng ẩn sâu trong món quà này là tình cảm chân thành từ những người hâm mộ Kante ở Ghanna muốn gửi tới tiền vệ trung tâm số 1 thế giới hiện nay.

Kante
1 CĐV may mắn từ Ghana được Kante tặng tấm huy chương vô địch C1.

Ai cũng hiểu điều kiện ở các quốc gia châu Phi khá khó khăn. Người dân nơi đây rất khó để sắm cho mình những chiếc áo đấu đắt tiền. Do đó, việc tự thiết kế áo đấu bằng những vật liệu bình dân như túi nilon, bao tải hay những bộ quần áo cũ là cách để những người hâm mộ bóng đá tại lục địa đen thể hiện tình cảm với các ngôi sao bóng đá.

Kante rất cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ tại Ghana. Tiền vệ người Pháp thậm chí tặng luôn tấm huy chương vô địch C1 cho CĐV không ngại đường xá xa xôi kể trên. Hành động của cầu thủ sinh năm 1991 nhận được không ít lời tán dương trên mạng xã hội.

Sau khi cùng Chelsea vô địch C1, Kante tập trung ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. ĐT Pháp là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X