Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka... và công nghệ thế kỷ 21

Thứ Năm 05/03/2009 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời khủng hoảng, mọi chiêu quảng cáo độc đáo để lôi kéo người ta mua hàng (kích cầu) đều được áp dụng. Sony không phải là ngoại lệ. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản vừa gây sự chú ý với toàn thế giới bằng cách mời siêu sao Kaka tham gia quảng cáo trong sản phẩm chiếu hình mới theo công nghệ... của thế kỷ 19.

Mọi TV độ nét cao hiện tại đều đã đạt đến giới hạn phân giải, và để đột phá qua “bức tường” ấy, Sony vừa trình làng công nghệ đèn lồng quay tốc độ cao. Thực chất, sản phẫm mẫu “đèn kéo quân” BRAVIA-drome khổng lồ đặt tại Venaria (Bắc Italia) lấy cảm hứng từ công nghệ của thế kỷ 19: Các bức tranh tĩnh liên hoàn chuyển động với tốc độ lên tới 44km/h và người xem sẽ được thấy một bộ phim “hoạt hình” mượt mà, độ nét cao nhất từ trước đến nay (độ quét màn hình lên tới 200Hz).

Để tăng phần thu hút cho chiếc máy chiếu khổng lồ đã được ghi vào sách kỷ lục Guiness của mình (rộng 10m, nặng 10 tấn), Sony cho mời tiền đạo Kaka của AC Milan tham gia quảng cáo với một loạt màn trình diễn điêu luyện với trái bóng. Người xem không khỏi trầm trồ!

Chiếc đèn Kéo quân khổng lồ của Sony

“Tôi đã tậu một TV Sony Bravia công nghệ mới. Còn các bạn, tại sao không?” - Kaka tỏ ra hài lòng không chỉ vì màn quảng cáo của mình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X