Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka suýt mất tích

Thứ Năm 13/08/2009 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ắt hẳn, tiền vệ Kaka sẽ khó có thể quên được kỷ niệm trong chuyến cùng đồng đội tại ĐT Brazil tới Estonia du đấu. Thiếu chút nữa, BHL ĐT Brazil đã phải liên hệ với cảnh sát thành phố Tallinn để thông báo về trường hợp “mất tích” của Kaka.

Sau khi nhận phòng tại khách sạn Radisson, một mình Kaka lững thững đi dạo quanh mấy phố cổ nằm liền kề khách sạn. Mải mê ngắm nghía khung cảnh hai bên đường, Kaka bắt đầu đi xa hơn.

Kaka


Không xác định được vị trí, bất đồng ngôn ngữ, anh hoảng loạn khi không thể tìm được về khách sạn Radisson. “Khi đó, tôi chẳng thể nào xác định được vị trí của mình. Tôi không biết phải làm như thế nào nữa”, Kaka thừa nhận.

Khỏi nói, BHL ĐT Brazil nóng ruột như thế nào khi Kaka bỗng dưng mất tích. Một vài thành viên trong BHL ĐT Brazil thậm chí đã nghĩ đến khả năng Kaka bị bắt cóc tống tiền. Sự lo lắng của họ cuối cùng đã tan biến khi Kaka được xe tuần tra của cảnh sát Tallinn đưa về tận cửa khách sạn. Một cảnh sát cho biết họ tình cờ thấy Kaka đang lơ ngơ bên đường nên dừng xe hỏi và đưa tuyển thủ Brazil về.

“Nếu không có họ, có lẽ tôi đã mất tích thật”, Kaka vui vẻ nói.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X