Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka hối hận vì tiết lộ chuyện 'còn zin' trong ngày cưới

Thứ Hai 31/12/2018 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ điển trai một thời cho biết, nếu được làm lại anh sẽ giữ bí mật chuyện riêng tư để tránh những đồn đoán, đùa cợt.

Cuộc hôn nhân của Kaka và người vợ đầu Caroline Celico từng được coi như cổ tích, nhất là khi cả hai xác nhận giữ gìn cho tới tận ngày cưới. Nhiều năm sau, cựu tiền vệ Milan vẫn luôn tự hào khoe như vậy nhưng theo tờ AS "đó là khi mạng xã hội chưa bùng nổ như bây giờ".
Ngôi sao Kaka hối hận vì tiết lộ chuyện còn zin trong ngày cưới hình ảnh
Kaka và vợ cũ Caroline Celico trong ngày cưới năm 2005. Ảnh: HZ.

Mới đây, Kaka cũng thừa nhận trên Sport TV rằng anh hối tiếc vì đã nói bí mật cuộc sống riêng. "Nếu là ngày nay, tôi sẽ làm khác đi. Cuộc sống bây giờ cũng khác đi nhiều, nhất là với mạng xã hội khi bạn trở thành người truyền tin và cuối cùng rất nhiều người biết. Ai cũng nên giữ lại cho mình sự riêng tư. Tôi không hối tiếc chặng đường đi tới hôn nhân nhưng nếu là bây giờ tôi sẽ giữ kín chuyện này lâu hơn. Tôi sẽ giữ cho riêng mình cũng để bảo vệ bản thân những những tin đồn không đáng có và cả những lời đùa cợt. Tôi thấy rằng nói ra cũng không cần thiết", Quả bóng vàng 2007 thổ lộ.

Kaka và Caroline Celico kết hôn cuối năm 2005, từng được coi là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất làng bóng đá. Tuy nhiên vào cuối năm 2014, hai người bất ngờ tuyên bố ly dị, sau đó tái hợp một thời gian ngắn và chính thức "đường ai nấy đi" đúng vào 10 năm ngày cưới. Hai bé Luka và Isabella ở với mẹ, Kaka và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi dạy hai con.

Chuyện tình của cựu tiền vệ điển trai và bà xã xinh đẹp, tài năng tan vỡ không rõ nguyên nhân vẫn khiến các fan không ngừng tiếc nuối suốt mấy năm qua. Từ năm 2017, cả Kaka và Caroline Celico đều có tình yêu mới. Danh thủ hào hoa một thời đang hạnh phúc bên bạn gái trẻ Carolina Dias trong khi vợ cũ say đắm bên chàng thương gia đồng hương Eduarda Scarpa.
Chuyen Kaka va vo cu chia tay van khien cac fan tiec nuoi. Anh: Instagram.
Chuyện Kaka và vợ cũ chia tay vẫn khiến các fan tiếc nuối. Ảnh: Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X