Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka chính thức ra mắt bạn gái siêu mẫu xinh đẹp

Thứ Ba 27/12/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hơn 1 năm ly dị vợ, tiền vệ người Brazil cũng đã bắt đầu cuộc sống mới bên cô bạn gái là siêu mẫu đồng hương, Carolina Dias.
 

 
Kaka chinh thuc ra mat ban gai sieu mau xinh dep hinh anh
Kaka cười tươi, sánh vai cùng bạn gái siêu mẫu trong bữa tiệc cưới

Kể từ sau khi chia tay cô vợ Caroline Celicon hồi giữa năm 2015, danh thủ bóng đá người Brazil, Kaka chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình ái nào, cho đến vài tuần nay, báo giới rộ lên tin đồn rằng chân sút sinh năm 1982 đang cặp kè với người mẫu nổi danh Carolina Dias. 
 
Không để mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây cựu sao AC Milan đã chính thức ra mắt cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp tại lễ cưới của tiền vệ đang thuộc biên chế Sao Paulo là Lucas Moura. 
 
Tại bữa tiệc, cặp đôi lúc nào cũng tay trong tay, trao nhau ánh mắt, cử chỉ ân cần, âu yếm: “Nếu quan sát từ bên ngoài và chưa biết gì về Kaka, có lẽ mọi người tưởng đây là cặp vợ chồng chứ không phải vừa mới yêu”, một người có mặt tại bữa tiệc cho biết.
 
Kaka chinh thuc ra mat ban gai sieu mau xinh dep hinh anh
Kaka và vợ cũ Caronline Celico từng có 9 năm mặn nồng

Mối tình đẹp kéo dài 9 năm giữa Kaka và cô vợ cũ Caroline Celico kết thúc từ hồi giữa năm 2015. Trước khi đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân, cặp đôi này liên tục có những màn tái hợp mùi mẫn. Nhưng rốt cuộc vẫn đường ai nấy đi. Kịch bản tái hợp không thể xảy ra khi mà không ít lâu sau đó, Caroline Celico đã rơi vào vườn yêu với một nam diễn viên. 
 
Vụ ly hôn giữa cặp đôi từng gắn bó trong thời gian dài này diễn ra khá thuận lợi. Được biết, Caroline giành quyền nuôi 2 đứa con chung của họ là Luca và Isabelle. Tiền vệ người Brazil đã chia cho vợ cũ 40 triệu euro và 2 căn biệt thự ở Natal và Sao Paulo. 
 
Kaka chinh thuc ra mat ban gai sieu mau xinh dep hinh anh
Tình mới của cô vợ Caroline bị bạn bè "troll" trên mạng xã hội với áo đấu của Kaka

Hiện nay, bà mẹ 2 con Caroline đang hạnh phúc bên tình mới Eduardo Scarpa. Mới đây thôi, anh chàng diễn viên địa phương còn bị bạn thân là DJ Diego Moura “troll” trên mạng xã hội bằng cách tặng anh chiếc áo đấu số 10 mà Kaka đang khoác tại CLB Orlando City. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X