Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Justin Bieber đọ tài đá bóng với “Tam tấu” MSN

Thứ Ba 22/11/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber có cơ hội cọ sát, tranh tài cùng với “Tam tấu” MSN trong buổi tập gần đây nhất của các ngôi sao Barcelona.

 
Justin Bieber do tai da bong voi Tam tau MSN hinh anh 2
 
Buổi tập luyện của các ngôi sao Barcelona gần đây không diễn ra như thường lệ. Ấy là bởi sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, đó là “Hoàng tử nhạc Pop”, Justin Bieber.
 
Với niềm đam mê bóng đá và xuất hiện trong vai trò là người bạn thân thiết của ngôi sao Neymar, Justin Bieber có dịp cọ xát với hàng loạt siêu sao nổi tiếng, đặc biệt là bộ ba MSN (Messi-Suarez-Neymar). 
 
Hào hứng đón chào vị khách đặc biệt, các chân sút của Barcelona thi nhau chụp ảnh “tự sướng” và đăng tải lên mạng xã hội, khoe bằng chứng được “sát cánh” cùng ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới. 
 
Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội, ngay lập tức có rất nhiều NHM thích thú và quan tâm. Có bình luận hài hước rằng: “Buổi tập luyện toàn sao”, hay “Nơi hội ngộ của những ngôi sao lớn”, “Cuộc đụng độ giữa ca nhạc và bóng đá, giữa sự lãng mạn và khỏe khoắn”…
 
Justin Bieber do tai da bong voi Tam tau MSN hinh anh 2
 
Theo các nguồn tin, Neymar và Justin Bieber vốn là bạn bè thân thiết. Trước đây, đôi bạn này từng gặp gỡ nhau trong những chuyến du lịch. Họ thường xuyên đi tiệc tùng, xem các trận đấu thể thao cùng nhau và thường xuyên trao đổi thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội. 
 
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X