Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Bellingham “trả công” bằng việc gia nhập Fenerbahce

Chủ Nhật 02/06/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã ngỏ lời mời tiền vệ Jude Bellingham gia nhập Fenerbahce sau chức vô địch Champions League 2023/24.

Bellingham xin Jose Mourinho chụp hình cùng mẹ

Sau khi trận chung kết Champions League khép lại với chức vô địch thuộc về Real Madrid, tiền vệ Jude Bellingham đã tiến tới khán đài ăn mừng cùng gia đình của mình.

Cầu thủ người Anh sau đó còn đưa mẹ xuống sân để bà chụp hình cùng Jose Mourinho. Khi đó, Bellingham cũng tiết lộ: "Tôi đã yêu cầu Mourinho chụp ảnh cùng mẹ của mình. Mẹ của tôi là fan của ông ấy nhiều năm rồi".

Trước thỉnh cầu dễ thương đến từ tiền vệ Real Madrid, "người đặc biệt" đã vui vẻ thực hiện. Đáng nói, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không quên châm chọc tiền vệ người Anh bằng lời đề nghị: “Giờ thì cậu tới Fenerbahce chứ?”

video

Dù chỉ là lời chào mời thoáng qua song việc HLV Mourinho sắp trở lại với vai trò huấn luyện là chuyện sớm muộn. Theo Fabrizio Romano, Mourinho đã đạt thoả thuận bằng lời với Fenerbahce, khi siêu cò Jorge Mendes đàm phán, đại diện cho HLV Bồ Đào Nha.

Giám đốc thể thao Fenerbahce, ông Mario Branco cũng là người Bồ Đào Nha, đã thuyết phục được Mourinho tới đội bóng. Hợp đồng của cựu thuyền trưởng MU có thời hạn hai năm, với lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Dortmund, Jude đã nhận được sự ủng hộ lớn trên khán đài khi gia đình của anh bao gồm mẹ Denise bố Mark và anh trai Jobe - người chơi cho đội Championship Sunderland đều góp mặt trên khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X