Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Riquelme: "Một John Terry thứ hai"

Thứ Năm 15/04/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn biết Riquelme bấy lâu nay được nhắc nhiều tới như là một sát thủ tình trường, nhưng khó ai ngờ được anh ta lại tán tỉnh vụng trộm bồ ruột của người đồng đội Pablo Mouche.

Riquelme đã tự biến anh ta thành “Terry thứ hai”. Câu nói “con thầy, vợ bạn…” chẳng có ý nghĩa gì với “số 10” của Boca Juniors. Biết rõ mười mươi người đẹp Luli Fernandez là “hoa đã có chủ”, Riquelme vẫn cứ thây kệ. Bê bối là ở chỗ đó. Quả thực, nàng WAG 22 tuổi này sở hữu vóc dáng cũng như dung nhan có sức lôi cuốn khó cưỡng. Chẳng rõ siêu mẫu có chiều cao lý tưởng 1m74 được Riquelme để mắt đến từ khi nào. Chỉ biết, cái “mặt sắt” của Riquelme cứ “ngây vì tình” khi có ai đó nhắc tới cái tên Luli. Cố tỏ vẻ tỉnh bơ nhưng kỳ thực Riquelme đã rắp tâm “tiêu diệt gọn” nhân tình của chính Pablo. Tất nhiên, Riquelme chẳng thể ung dung tới gặp Luli rồi “quăng lưới tình”. Thôi thì bao nhiêu hy vọng của Riquelme đành phó thác vào những lần “dội bom” tin nhắn cho Luli.

Vẻ đẹp của Luli Fernandez khiến Riquelme "làm liều"

Đau cho Riquelme, người đẹp có gương mặt xinh xắn phát hoảng lên bởi liên tục nhận được tin nhắn… gạ gẫm. Thế là, Luli đưa ngay máy điện thoại cho anh chàng cầu thủ Mouche. “Số 7” của Boca Juniors đã “nổi khùng” lên sau khi phát hiện Riquelme chính là kẻ đang tán tỉnh vụng trộm nhân tình của mình. Có cảm tưởng Mouche sẵn sàng nhảy bổ vào Riquelme rồi “xé xác” nếu không được Luli hạ hỏa. Cố kiềm chế cơn bực bội, Mouche đã phóng xe tới gặp BHL Boca Juniors để tường trình lại sự việc. Trước bằng chứng mà Mouche đưa ra, một vài thành viên trong BHL Boca Juniors chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Còn Mouche thì khăng khăng đòi phải có án kỷ luật thích đáng dành cho kẻ “cướp bồ bạn” như Riquelme.

Mặc dù BHL Boca Juniors muốn xử lý vụ việc trong phạm vi nội bộ, nhưng thông tin Riquelme ve vãn nhân tình của đồng đội hiện đang loang ra trên nhiều mặt báo ở Argentina. Không chỉ chờ đợi án phạt từ Boca Juniors, Riquelme còn vấp phải làn sóng công kích dữ dội của các fan. Trong phút chốc, Riquelme đã đánh mất hình ảnh của mình trong con mắt công chúng.

Đây không phải lần đầu cựu tiền vệ Villarreal chường mặt ra trên nhiều tờ báo bởi chuyện tình ái. Trước đó, Riquelme từng gây không ít điều tiếng qua lần cặp kè với người mẫu chuyên khoe ngực trần Melina Nicolas. Tai tiếng hơn cả vẫn là vụ Riquelme bỏ mặc cô vợ Anabella và 3 đứa con bơ vơ rồi chạy theo tán tỉnh cô ả Yesica Toscanini.

Hết đua nhau ngoại tình, không ít “ông sao” trong giới cầu thủ giờ đây lại hò nhau tán tỉnh nhân tình của đồng đội. Ngoài vụ Terry chăm sóc Vanessa Perroncel, bạn gái của Wayne Bridge tới mức phải nhập viện để giải quyết hậu quả, vụ Andy Carroll đấm vỡ quai hàm đồng đội ở Newcastle, Steven Taylor cũng gây bàng hoàng với nhiều người. Còn sốc hơn nữa nếu biết, Carroll đã “động thủ” vì phát hiện Taylor đã lén lút tán tỉnh bồ cũ của mình!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X