Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tưng bừng đón sinh nhật thứ 28 trước đại chiến với Leicester

Thứ Bảy 30/04/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28 của ngôi sao bóng đá người Tây Ban Nha, Juan Mata đã được diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ bên các đồng đội Manchester United tại một nhà hàng sang trọng.

 
Rời Chelsea, Juan Mata chuyển tới thi đấu cho Manchester United vào tháng 1/2014 với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng và đến nay, Mata đã khẳng định được vai trò của mình tại sân Old Trafford.
 
Hôm 28/4 vừa qua, bữa tiệc sinh nhật của tiền vệ 28 tuổi này được tổ chức khá hoành tráng tại nhà hàng sang trọng Gaucho ở Manchester. Ngoài người thân trong gia đình, hầu như các đồng đội của Quỷ Đỏ đều tới chúc mừng sinh nhật của Juan Mata.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Juan Mata viết: "Các bạn có thể tưởng tượng rằng đó là ngày vô cùng đặc biệt đối với tôi. Ngày 28 tháng 4, ngày tôi tròn 28 tuổi. Xin cảm ơn tất cả những tin nhắn, lời chúc mừng của mọi người, nó thật tuyệt vời".

Vào ngày 1/5 tới, Manchester United có cuộc đối đầu nảy lửa với Leicester City. Đầu mùa giải, M.U khởi động khá chậm chạp. Nhưng càng về cuối, đội bóng càng khẳng định được tên tuổi của mình. Chuỗi chiến thắng 6 trong 7 trận liên tiếp vừa qua đã giúp những chú Quỷ Đỏ sống lại lần nữa, dù khả năng Bầy cáo vô địch Premier League là có thể, nhưng việc có qua mặt được Man United trong trận đấu sắp tới hay không vẫn còn là một ẩn số.  

Tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Juan Mata và David de Gea cùng tới nhà hàng sang trọng Gaucho
Tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Thủ thành De Gea và cầu thủ Marcos Rojo cùng tới chúc mừng sinh nhật Mata
Tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Juan Mata và tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin chụp ảnh lưu niệm cùng nhau
Tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera và Matteo Darmian cũng tới chung vui với Mata
Tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Schneiderlin (trái) ra khỏi nhà hàng với hôn thê Camille Sold, bên phải là Guillermo Varela và bạn gái
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X