Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xuất hiện trên…bánh mỳ

Thứ Sáu 07/11/2014 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một CĐV Chelsea đã đăng tải bức hình về mẩu bánh mỳ…rất giống với khuôn mặt HLV Mourinho.

Jose Mourinho xuat hien tren banh my hinh anh
Bức hình được Eddie Walter chia sẻ trên Twitter ngày hôm qua

Tờ Metro đang tải bức hình của một CĐV nhiệt thành của Chelsea lên trang cá nhân Twitter. Theo đó, mẩu bánh mỳ CĐV này đang ăn lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên với…khuôn mặt HLV trưởng của Chelsea, Jose Mourrinho.

Ngay lập tức, bức hình đã được chia sẻ nhanh chóng trong cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều lượt “Thích (Like)” và bình luận. Theo lời CĐV có tên Eddie Walter, người đã đăng tải bức hình, anh đã vô tình thấy bóng hình của HLV người Bồ Đào Nha trên miếng bánh mỳ trước khi anh quyết định đưa vào miệng.

Anh chàng tín đồ của The Blues cũng chia sẻ thêm rằng sự hy hữu trên cũng trùng hợp với chuyện anh đang ngồi xem trận đấu giữa Chelsea và Maribor ở bảng G Champions League. Walter chia sẻ trên Twitter:“Ôi trời ơi, tôi đang có HLV Mourinho trong miếng bánh mỳ của tôi”.

Anh cũng nói thêm rằng nếu nhìn thoáng qua, tôi chưa thể nhận ra khuôn mặt của “Người đặc biệt”, song càng nhìn lại càng thấy giống và tôi sẽ giữ nó như một vật kỷ niệm. Tuy nhiên một số người lại cho rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop.

Thiên Bình - Theo Metro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X