Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ráo riết tìm mua nhà để chuẩn bị cuộc sống mới ở M.U?

Thứ Sáu 08/04/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Người đặc biệt” Jose Mourinho đang cố gắng tìm một ngôi biệt thự phù hợp ở gần thành phố Manchester. Động thái này càng khiến người ta chắc chắn rằng, ông đang “dọn đường” đến tiếp quản Quỷ đỏ.

Theo tờ SunSport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tìm một ngôi nhà hay căn biệt thự phù hợp ở Cheshire, địa điểm rất gần với thành phố Manchester. Điều này càng làm tăng khả năng Mourinho sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng của Manchester United trong thời gian không xa nữa, có thể là vào ngay cuối tháng 5 tới, thay cho cựu chiến lược gia người Hà Lan, Louis van Gaal.
Jose Mourinho rao riet tim mua nha de chuan bi cuoc song moi o MU hinh anh
Còn nhớ hồi đầu tháng 2 vừa qua, một người bạn thân của Mourinho đã tiết lộ rằng cựu HLV Chelsea đã đạt được thỏa thuận với M.U và sẽ bắt đầu làm việc ở Old Trafford ngay sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Nhiều nguồn tin thân cận với Mourinho cũng chia sẻ quan điểm đó khi cho rằng thỏa thuận giữa HLV 53 tuổi và Qủy Đỏ thành Manchester đã hoàn tất.
Sau những chiến thắng 1-0 liên tiếp ở Premier League, M.U vẫn còn cơ hội ganh đua giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện M.U đang xếp thứ 5 trên BXH, chỉ kém Manchester City đứng trên đúng một điểm. Ngoài ra, những chú quỷ thành Manchester còn cơ hội đăng quang ở FA Cup, với trận tứ kết đá lại gặp West Ham giữa tuần tới.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X