Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận được quà siêu "độc" trong trận ra mắt M.U

Chủ Nhật 17/07/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM Man United hài lòng với tỷ số trận gặp Wigan, và càng hài lòng với những gì Jose Mourinho thể hiện bên đường biên. Vì thế, họ cũng chuẩn bị cho Mou món quà rất "độc".
Jose Mourinho nhan duoc qua sieu doc trong tran ra mat MU hinh anh
Jose Mourinho khoe 2 chiếc bánh Bồ Đào Nha được fan Man United dành tặng.

Món quà độc ấy nằm ở tình cảm của NHM. Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng đã có 7000 CĐV Quỷ đỏ tới sân Wigan xem Mourinho "làm ăn" ra sao trong trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd (thực tế thì Wigan nằm ở ngoại ô vùng Manchester tức là hàng xóm của M.U nên việc di chuyển của các CĐV tất nhiên không quá khó khăn).

Không khí cổ vũ của fan Quỷ đỏ cũng rất sôi động và đáp lại thầy trò Mourinho đã chơi một trận tạm ổn, có được thắng lợi dễ dàng. Tuy rằng hai bàn ghi được có phần trợ giúp của đối phương và may mắn song không thể phủ nhận, có thể rút ra rất nhiều điểm sáng từ trận vừa rồi. Đáng nói nhất là việc một fan đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị những chiếc bánh ngọt mang hương vị Bồ Đào Nha rất ngon lành để tặng Mourinho sau trận đấu.

Người đặc biệt tất nhiên nhận món quà và ông vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được yêu mến đến vậy. Trên xe bus của đội lúc ra về, ông đã tươi cười trước ống kính máy ảnh để khoe những chiếc bánh này.
Jose Mourinho nhan duoc qua sieu doc trong tran ra mat MU hinh anh 2
Các sắc thái của Mourinho bên ngoài đường pitch


Ngược về trước khi bóng lăn trong trận đấu với Wigan, Man United lại... đến muộn. 12h30 tức trước khi cuộc chiến diễn ra chỉ 1 giờ, Quỷ đỏ mới đến SVĐ của đối phương. Điều này chắc chắn là không nên tái diễn, đặc biệt trong giải đấu chính thức. Còn nhớ mùa trước, Man Unitd từng vài lần đến muộn trong các trận đấu chính thức, khiến thời gian thi đấu phải lùi lại song tất cả đều vì lý do khách quan. Chỉ có điều, đến muộn dường như là vận đen của Man Utd bởi kiểu gì họ cũng phải gặp thất bại. Đơn cử như trận thua trên sân của Tottenham mà có tính chất quyết định cho tấm vé dự Champions League.

Tổng hợp


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X