Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nghỉ ngơi bằng cách .... cùng vợ đi xem con trai thi đấu

Thứ Ba 03/04/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Real đại thắng Osasuna với tỷ số 5-1 thuộc vòng 30 La Liga, HLV Jose Mourinho đã tự thưởng cho mình một ngày nghỉ.

Theo đó, thuyền trưởng của Real đã đáp chuyến bay từ Madrid về Bồ Đào Nha để quây quần cùng vợ con. Nhưng “Người đặc biệt” vẫn “ngứa nghề” khi tranh thủ đến sân chứng kiến trận đấu của các cầu thủ trẻ tại giải vô địch thế giới năm 2012 của các cầu thủ dưới 15 tuổi vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

Mourinho quan sát con trai thi đấu

Bên cạnh đó, ông còn trực tiếp theo dõi trận đấu giữa hai đội trẻ là OPorto và Canillas. Đây là một trận đấu đặc biệt, bởi nó có sự góp mặt của con trai Mourinho, José Mario.

Trước sự chứng kiến của ông bố, José Mario đã chơi khá tốt trong hiệp một và tạo ra được một số đường chuyền khá sắc nét. Nhưng sang hiệp hai, con trai của “Người đặc biệt” rời sân.

Lúc này trông Mourinho rất thoải mái, thân thiện, dù đội bóng của con "Người đặc biệt" nhận thất bại với tỷ số 2-4. Thế nên, ông vui vẻ chụp hình, ký tặng người hâm mộ.

Vào chiều ngày hôm nay (theo giờ địa phương), Mourinho sẽ trở lại Real để cùng các cầu thủ chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League với APOEL, đối thủ mà “Kền kền trắng” đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X