Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị phát hiện lén lút tham dự trận Stoke vs Chelsea

Thứ Ba 10/11/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” đối mặt với án phạt nặng hơn từ liên đoàn bóng đá Anh do bị phát hiện rời sân Britannia trên một chiếc xe tải chở đồ giặt của Chelsea.

Sau những phát ngôn thiếu chuẩn mực với trọng tài trong trận thua 1-2 trước West Ham tại vòng 11, HLV Jose Mourinho ngay lập tức bị FA cấm chỉ đạo một trận và phải nộp phạt 40.000 bảng. Điều này đồng nghĩa với việc “Người đặc biệt” sẽ không thể cùng các học trò hành quân đến sân Britannia ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Chelsea không chịu ngồi yên và tìm mọi cách để lách luật.

Jose Mourinho bi phat hien len lut tham du tran Stoke vs Chelsea hinh anh
Jose Mourinhho (đang bước lên xe) sẽ phải đối mặt với những án phạt nghiêm khắc từ FA. Ảnh: Mirror.

Ngoài những cáo buộc liên lạc với các cộng sự Steve Holland và Rui Faria thông qua bộ đàm khi trận đấu Stoke vs Chelsea đang diễn ra, Mourinho còn bị phóng viên chụp lại cảnh lén trèo lên chiếc xe tải màu trắng vốn là nơi giặt đồ của các học trò để rời sân Britannia.

Tờ Mirror tiết lộ, sau khi có những trao đổi bí mật với các vị trợ lý, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng một vài nhân viên đã nhanh chóng lên xe để trở về khách sạn nơi “The Blues” đóng quân cách sân Britannia 12 dặm. Trước đó, ông cũng có cuộc họp riêng với các học trò tại đây. Thậm chí, Mourinho còn mặc bộ đồ luyện tập giống các cầu thủ để dễ dàng trà trộn vào sân vận động.

Những nỗ lực của HLV 52 tuổi cũng không thể giúp nhà ĐKVĐ Premier League giành được dù chỉ 1 điểm ở trận Stoke vs Chelsea. Pha lập công duy nhất của Arnautovic khiến “The Blues” nhận thất bại thứ 7 từ đầu mùa và tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Đây không phải lần đầu tiên "Người đặc biệt" tìm cách lách luật trước những án phạt cấm chỉ đạo. Trước đó, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng bất chấp lệnh cấm từ UEFA và dùng bộ đàm liên lạc với trợ lý Rui Faria trong cả 2 trận tứ kết cúp C1 giữa Chelsea và Bayern Munich năm 2005.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X