Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị kiện vì .... đá đít một người hâm mộ

Thứ Bảy 12/01/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một công dân của quận Parla thuộc thủ đô Madrid đã gửi đơn đến Sở Cảnh sát để kiện HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho vì đá đít ông khi ông định chụp ảnh “Người đặc biệt” và gia đinh đang mua sắm tại trung tâm thương mại Majadahonda.

Mourinho cùng gia đình đi mua sắm
Mourinho cùng gia đình đi mua sắm

Theo thông tin từ tờ “El Mundo”, khi Mourinho cùng gia đình và hai vệ sỹ đang mua sắm tại trung tâm mua bán nói trên, một người hâm mộ đã đến gần HLV và yêu cầu chụp một bức ảnh. Mourinho đã từ chối, nhưng NHM nói trên vẫn cố tình chụp ảnh. Bực mình, nhà cầm quân của đội bóng hoàng gia đã tung cước vào mông khách hàng nói trên.

Ngay lập tức, đã xảy ra sự can thiệp của hai vệ sỹ, các nhân viên an ninh của trung tâm thương mại Majadahonda và sau đó là cảnh sát thành phố, được cửa hàng gọi đến kịp thời. CLB Real Madrid lập tức đưa tin Mourinho không hề hành động trong sự việc này và người đánh khách mua hàng nói trên là một vệ sỹ.

Tuy nhiên, một nữ nhân viên bán hàng ở Majadahonda đã kể lại toàn bộ sự việc trên mạng xã hội: “ Tôi sẽ không bình luận gì về việc Mourinho là một HLV tốt hay xấu...tôi chỉ thấy Mourinho đến cửa hàng nơi tôi làm việc. Một khách hàng cầm điện thoại di động chụp ảnh và Mourinho đã đá ông ta một cái và lấy luôn chiếc điện thoại của khách hàng. Thấy vậy, chúng tôi đã gọi Cảnh sát Dân sự...Mou bỏ chạy và mọi người đều nhìn thấy”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X