Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nhuộm tóc bạch kim cà khịa Phil Foden

Thứ Bảy 07/08/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Jorginho bất ngờ xuất hiện với mái tóc nhuộm màu bạch kim đầy lạ lẫm.

Diện mạo mới của Jorginho

Jorginho vừa trải qua những tháng ngày không thể nào quên trong sự nghiệp. Sau khi cùng Chelsea đăng quang Champions League 2020/21, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục vô địch Euro 2020 trong màu áo Italia.

Sau chức vô địch Euro, Jorginho chơi lớn khi nhuộm tóc màu bạch kim. Trong buổi tập mới đây cùng Chelsea, tiền vệ số 5 trình làng mái tóc mới kiến nhiều đồng đội phải trầm trồ.

Italia đánh bại Anh trên chấm luân lưu để giành chức vô địch Euro 2020. Một chi tiết đáng chú ý đến từ việc Phil Foden từng tuyên bố tất cả các thành viên Tam Sư sẽ nhuộm tóc bạch kim giống anh nếu đăng quang ở giải đấu này.

Jorginho
Kiểu tóc mới của Jorginho.

Và kết quả ra sao ai cũng rõ. Anh gục ngã trong trận Chung kết, qua đó các cầu thủ đội bóng này chẳng có cơ hội làm tóc giống Phil Foden. Không rõ việc Jorginho nhuộm tóc bạch kim có hàm ý cà khịa Phil Foden hay chỉ là cách để anh làm mới bản thân mình.

Ngoài Jorginho, Thiago Silva cũng trình làng mái tóc bạch kim trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Hiện The Blues tập luyện tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Thiago Silva
Thiago Silva cũng nhuộm tóc màu bạch kim.

Chelsea chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal. Trận đấu Chelsea vs Villareal diễn ra vào 2h rạng sáng 12/8 (theo giờ Việt Nam).

Tuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủTuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủ
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đang đối diện với những quyết định khó khăn vì đội hình của Chelsea không thể nào có tới 42 cầu thủ.
Thomas Tuchel mơ về cú ăn bốn cùng ChelseaThomas Tuchel mơ về cú ăn bốn cùng Chelsea
HLV Thomas Tuchel không giấu giếm khát khao cùng Chelsea giành được tất cả những danh hiệu cao quý trong mùa giải 2021/22 tới.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại ChelseaNgười đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea
Người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo Romelu Lukaku đã úp mở về khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X