Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hội

Thứ Tư 14/07/2021 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận Chung kết Euro 2020, tiền vệ Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi người đồng đội tại Chelsea, Mason Mount trên trang Instagram.

Vào trang cá nhân của Jorginho trên Instagram, không còn tìm thấy tên Mason Mount trong danh sách những người được số 8 của Italia theo dõi. Điều đáng nói, trước đây cả hai cầu thủ này rất thân thiết và thường xuyên thả tim, tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Jorginho vs Mason Mount
Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi Mason Mount trên Instagram.

Trong trận Chung kết Euro 2020 vừa qua, cả Jorginho và Mason Mount đều đá chính ở 2 đầu chiến tuyến. Không rõ có sự cố nào khiến cả hai cầu thủ này trở nên xích mích dẫn tới sự việc kể trên hay không.

Đặc biệt, Jorginho chỉ bỏ theo dõi Mason Mount. 2 tuyển thủ Anh khác của Chelsea gồm Reece James đều vẫn có trong danh sách những người được tiền vệ sinh năm 1991 theo dõi. Ở chiều ngược lại, Mason Mount vẫn đang theo dõi Jorginho trên mạng xã hội Instagram.

Jorginho vs Mason Mount
Jorginho vẫn được Mason Mount theo dõi.

Jorginho đã trải qua 2 tháng đầy đáng nhớ. Sau khi cùng Chelsea đăng quang tại Champions League, anh tiếp tục vô địch Euro 2020 cùng ĐT Italia.

Tiền vệ 30 tuổi đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa giúp Italia giành ngôi vương. Màn trình diễn của Jorginho cũng được UEFA ghi nhận với một suất trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?
Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.
Jorginho: Thầm lặng nhưng không thể thay thếJorginho: Thầm lặng nhưng không thể thay thế
Đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Italia, song Jorginho dường như chưa được ghi nhận xứng đáng so với những đồng đội khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X