Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tưởng ngoan hiền lại “đánh sưng bụng” ca sĩ nổi tiếng

Thứ Tư 15/04/2020 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng Jorginho là cầu thủ hiền lành chân chất chỉ biết đến bóng đá thì anh lại bội bạc như bao gã “sở khanh” khác trên tình trường.
Sao Chelsea tiền vệ Jorginho tưởng ngoan hiền lại hóa gã bội bạc hình ảnh
Jorginho

Trong những ngày này, người hâm mộ Jorginho đã phải nhận thông tin trời đánh về thần tượng của họ. Anh chàng tiền vệ trông như thư sinh của Chelsea tưởng hiền lành hóa ra lại là kẻ tệ bạc.

Jorginho vốn có vợ đẹp, con xinh từ khi còn ở Italia, nhưng việc chuyển đến London sinh sống khiến anh biến chất. Tiền vệ này có 8 năm chung sống với Natalia Leteri và có hai mặt con trước khi làm đám cưới vào năm 2017.

Natalia Leteri đã yêu và ủng hộ Jorginho từ khi tiền vệ này còn chưa có số má gì ở Verona. Thế nhưng, tình nghĩa phu thê gần chục năm trời của Natalia Leteri nhanh chóng bị Jorginho quên béng mỗi khi xa nhà.

Sao Chelsea tiền vệ Jorginho tưởng ngoan hiền lại hóa gã bội bạc hình ảnh
Jorginho

Theo nguồn tin của The Sun, Natalia Leteri đã đồng ý ly thân với Jorginho từ cuối năm ngoái vì không chịu được tính trăng hoa của tiền vệ này. Dù vậy, cô vẫn chấp nhận xuất hiện cùng Jorginho để giúp anh giữ hình ảnh.

Đáng tiếc, sự chịu đựng của Natalia Leteri không khiến Jorginho thay đổi. Ngược lại, tiền vệ này càng ngày càng lún sâu vào tình mới. Đáng chú ý, Jorginho rất giỏi giấu thông tin khiến cánh paparazzi Anh không phát hiện được gì đặc biệt trong suốt thời gian dài.

Phải đến tuần qua, người ta mới ngã ngửa khi nữ ca sĩ Catherine Harding khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Trước đó, Cat cũng úp mở cô đang hẹn hò với một cầu thủ bóng đá. Từ manh mối này, The Sun nhanh chóng khai thác những nguồn tin xung quanh Cat và xác định Jorginho chính là cha đứa bé cô đang mang.

Sao Chelsea tiền vệ Jorginho tưởng ngoan hiền lại hóa gã bội bạc hình ảnh
Catherine Harding

Trước khi qua lại với Jorginho, Catherine Harding đã có con gái riêng 5 tuổi với nam diễn viên nổi tiếng Jude Law, Ada Law. Hiện tại, cô đang nuôi Ada và làm mẹ đơn thân.

Nguồn tin thân cận với Cat tiết lộ cho The Sun: “Cat cảm thấy khó khăn cho anh ấy và cô đã rất cố gắng giữ kín chuyện tình cảm của họ. Nhưng mọi chuyện vẫn được moi ra vì nhưng người bạn xung quanh cô ấy, và những nghệ sĩ làm cùng cô ấy ở The Voice Cat đã thông báo cho Jorginho biết cô có bầu ngay trước khi công bố điều đó. Anh ấy rất hạnh phúc và Cat đang háo hức được làm mẹ lần thứ hai”.

Hiện tại, cả Catherine Harding và Jorginho đều từ chối bình luận về thông tin trên. Tuy vậy, người hâm mộ bóng đá Anh không còn xa lạ gì với khả năng moi móc scandal của các tờ báo lá  cải nước này và họ tỏ ra rất thất vọng với những gì Jorginho đã làm. Nhiều người thậm chí cho rằng Catherine Harding mới là lý do chính giữ Jorginho ở lại Anh chứ không phải tình cảm với Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X