Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans: Yếu bóng vía trước đạo chích

Thứ Tư 31/03/2010 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đạo chích chưa mò tới, song Jonny Evans đã quyết định bán tống bán tháo căn nhà đang ở. Có vẻ như hậu vệ của M.U chấp nhận “thủng lưới” trước đám đạo chích có nghề.

“Đùa ư?”, không ít người đã cùng hỏi như vậy trước tin Evans rao bán nhà. Tiếc rằng, đó lại là chuyện có thật. Chẳng hiểu sao Evans lúc nào cũng lo ngay ngáy mấy gã thuộc dạng “đại cao thủ trong nghề đào tường khoét vách” sẽ sớm tới gõ cửa nhà anh. Không ra khỏi nhà thì thôi, chứ mỗi khi phải thi đấu xa, Evans như ngồi trên lửa. “Cậu ta liên tục gọi điện về nhà để hỏi cô bạn gái Kate Wathall có việc gì bất ổn không”, đồng đội của Evans tại M.U hé lộ. Chính Evans có lần đã thừa nhận, căn nhà đang ở của anh có thể là mục tiêu “dễ xơi” hơn cả từ đám đạo chích lúc nào cũng hau háu dõi theo. Nỗi lo sợ mơ hồ vì đám “đào tường khoét vách” ngày càng đè nặng tâm trí của Evans.

Evans cùng Kate sẽ sớm có nơi ở mới?

Sự sợ hãi của Evans còn lan sang cả cô bạn gái xinh đẹp Kate. Sống mãi trong cảnh nơm nớp vì trộm cắp quả thực đã khiến hậu vệ người Bắc Ireland bất an trông thấy. Và thế là, sau khi thuyết phục được Kate, Evan nhanh chóng cho rao bán căn nhà với 4 phòng ngủ ở Cheshire. Theo đó, nó được rao với mức giá 975.000 bảng. “Jonny thực sự rất yêu thích căn nhà, nhưng cậu ấy không còn lựa chọn nào khác”, chiến hữu của Evans cho hay, “Dọn đến nơi ở mới với an ninh tốt hơn là giải pháp tốt nhất cho cậu ấy lúc này”.

Một mặt cho rao bán nhà, mặt khác Evans đang liên hệ với một số hãng kinh doanh bất động sản nhằm tìm mua căn nhà ưng ý. Tiêu chí hàng đầu của Evans là phải thực sự an toàn. Thêm vào đó, nó còn phải được lắp đặt hệ thống chuông báo trộm, cũng như camera. Tóm lại, Evans sẵn sàng dốc hầu bao để sở hữu căn nhà đảm bảo an toàn tới mức tối đa.

Sau những gì xảy đến với Fletcher, Santa Cruz, Heskey, Gerrard... Evans không muốn cơn ác mộng mang tên đạo chích xảy đến với mình. Ở chừng mực nào đó, Evans rõ ràng rất yếu bóng vía trước đạo chích. Có thể đó lại là lý do khiến bọn chúng quyết đột nhập tư dinh của hậu vệ này…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X