Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry thần tượng Tiger Woods

Thứ Sáu 05/02/2010 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bới móc lại một số cuộc phỏng vấn được thực hiện trước khi scandal tình ái vỡ lở, giới truyền thông Anh cho thấy vẻ "đạo đức giả" của trung vệ đội trưởng Chelsea.

"Tất cả chúng ta đều phải trung thực. Đó là lối sống tôi mong muốn", Terry nói trên một tạp chí cách đây chừng hai năm. Theo tờ Telegraph, thời điểm trung vệ đội tuyển Anh đưa ra quan điểm trên cũng chính là lúc anh bắt đầu quan hệ với Vanessa Perroncel - lúc đó còn là người yêu của Wayne Bridge (cầu thủ hiện tại thi đấu cho Man City nhưng từng sát cánh cùng Terry ở Chelsea và đội tuyển Anh).

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Football Punk hồi tháng 9 năm ngoái, Terry một lần nữa mạnh miệng. "Ở đội tuyển Anh, chúng tôi là một tập thể và sống chân thành với nhau. Đó là điều tôi rất mong muốn", anh nói. "Không chỉ vì tôi là đội trưởng nên mong muốn như vậy. Tất cả các cầu thủ khác đều muốn đối xử chân thật với nhau, bởi chúng tôi có chung một mong ước là chiến thắng".

 

Về cuộc sống gia đình, Terry cũng tỏ ra là một người đàn ông chuẩn mực. "Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi muốn thư giãn bằng cách đi chơi golf hoặc câu cá. Nhưng phần lớn thời gian tôi dành cho gia đình, vợ và hai đứa nhóc. Tôi thường đưa cả nhà đi chơi công viên. Tôi thích một tối thứ bảy được ngồi cùng vợ xem các phim hài trên truyền hình".

Khi được hỏi từng sử dụng trò xấu chơi nào nhất với đồng đội, ngôi sao 29 tuổi úp mở: "Rất nhiều nhưng chắc chắn không phải là phơi bày đồng đội mình ra công luận". Cuối cuộc phỏng vấn lần đó, Terry tiết lộ hình tượng thể thao của anh là Tiger Woods - huyền thoại sống của làng golf thế giới. Thật trùng hợp khi chính Woods cũng đang là tâm điểm của một vụ scandal tình ái cỡ lớn. Trong suốt thời gian dài anh đã vụng trộm với cả tá phụ nữ, dù luôn thể hiện ra bên ngoài là một người đàn ông mẫu mực, sống vì gia đình.

Hôm qua HLV Fabio Capello đã bay trở lại London chuẩn bị cho quá trình xem xét tư cách đội trưởng của Terry ở đội tuyển Anh. "Ông ấy muốn nói chuyện trực tiếp và duy nhất với Terry. Đây là quyết định không giống với những gì Capello thường làm trước đây", một nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiết lộ.

Trước đó, cánh tay mặt của Capello, Franco Baldini, đã có một loạt cuộc tiếp xúc riêng với Terry, Bridge cùng một số thành viên khác ở đội tuyển Anh.

Bỏ lại sự ồn ã của dự luận cùng người chồng dối trá, Toni từ tuần trước đã đưa hai con tạm xa nước Anh. Người đẹp đang ở trong khu nghỉ dưỡng Le Royal Meridien Beach Resort and Spa có giá 350 bảng một đêm, tại Dubai. Dẫu vậy, trên gương mặt vẫn còn hằn nỗi đau, Toni khẳng định với tờ Mirror rằng sẽ cho Terry một cơ hội cuối.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X