Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry qua mặt Carlo Ancelotti

Thứ Hai 21/12/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry đang tự chuốc lấy phiền toái khi qua mặt ông thày Carlo Ancelotti…

Chắc hẳn, các cầu thủ Chelsea sẽ choáng váng nếu biết Terry tiết lộ mọi bí mật riêng tư trong sinh hoạt, tập luyện hàng ngày của họ. Còn choáng hơn nữa khi Terry “bán đứng” họ chỉ để nhận được 10.000 bảng. Thông qua tay “phe vé” Tony Bruce, phóng viên tờ Tin tức thế giới đã tiếp cận với Terry. Ngay sau khi các phóng viên ngỏ ý muốn “tận mục sở thị” khu sinh hoạt, tập luyện của cầu thủ Chelsea tại sân tập Cobham (Surrey), Terry đã nhận lời ngay. Tuy nhiên, để đổi lấy cái gật đầu chấp thuận từ thủ quân Chelsea, họ đã phải bỏ ra 10.000 bảng để “bồi dưỡng” cho anh. Không chỉ thu xếp cho số phóng viên kia vào sân tập, Terry còn bô bô kể về những “thâm cung bí sử” trong sinh hoạt hàng ngày của đồng đội. Đề cập tới việc sử dụng khoản tiền 10.000 bảng, Terry khẳng định sẽ chuyển hết cho quỹ từ thiện có tên gọi “Make A Wish”. Tuyên bố là thế, nhưng ai mà biết được chính xác Terry sẽ sử dụng số tiền kia thế nào. Như để đề phòng, Terry không quên “gài lại” một câu: “Nếu BHL đội bóng biết, nó sẽ… các ông biết đấy”.

Cha con nhà Terry

Dưới sự bảo lãnh của Terry, 3 phóng viên tờ Tin tức thế giới (vờ đóng là ba thương nhân) đã có dịp tiếp cận nơi sinh hoạt, tập luyện của đội bóng thành London. Nên nhớ, Terry không hề xin phép HLV Carlo Ancelotti khi để nhóm thương nhân “dỏm” kia tung tăng đi lại ở sân tập Cobham. Suốt hai tiếng đồng hồ ngó nghiêng mọi xó xỉnh, nhóm thương nhân “dỏm” còn được tuyển thủ Anh cung cấp những thông tin tế nhị đại loại như Drogba và Ballack thường xuyên tới bồn sục với độc chiếc quần lót ngắn cũn cỡn!? Nhiều điều Terry “bon miệng” kể ra đã khiến đồng đội của anh bị sốc. Không ít cầu thủ nói thẳng, họ có cảm giác bị Terry “phản bội” và “bán đứng”.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Terry cùng người thân trong gia đình liên tục gặp phải phiền toái. Gần đây, ông Ted (cha của Terry) đã bị bắt gặp khi bán lẻ ma túy tại quán bar “Unit 4 wine”. Sự vụ còn nghiêm trọng hơn khi có tin cảnh sát phòng chống ma túy Anh sẽ sớm “hỏi thăm” Ted. Trước đó, Terry từng “muối mặt” khi cả thân mẫu lẫn nhạc mẫu bị cảnh sát bắt giữ vì ăn cắp vặt tại một siêu thị. Bản thân Terry từng bị cảnh sát “sờ gáy” trong năm 2003 khi gây ra vụ loạn đả kinh hoàng tại một hộp đêm.

Đó là quá khứ còn giờ đây, người ta đang chờ xem liệu ông thày Carlo Ancelotti có nổi cơn thịnh nộ trước hành động này hay không.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X