Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry khóc lóc với mẹ hứa sẽ sửa lỗi

Thứ Ba 09/02/2010 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Arsenal, trận đầu tiên sau khi bị tước băng thủ quân ĐT Anh vì scandal tình ái, Terry đã gặp gỡ gia đình và khóc lóc ân hận...

Theo tường thuật của một nguồn tin nội bộ sân Stamford Bridge, ngay sau trận thắng Arsenal 2-0 chàng đội trưởng của Chelsea đã có buổi gặp mặt đầy tình cảm với gia đình. Anh ôm lấy mẹ, bà Sue Terry, khóc lóc ân hận và trấn an: “Con sẽ ổn cả thôi. Tụi con sẽ làm lại từ đầu”. Sau đó anh cũng ôm anh trai mình là Paul, người đang chơi cho Rushden & Diamonds.

Nguồn tin trên khẳng định: “Đã có những giọt nước mắt khi gia đình họ gặp gỡ nhau. Nhưng anh ấy nói mẹ mình đừng lo lắng và rằng anh sẽ ổn cả. Terry sẽ tìm cách vượt lên hoàn cảnh hiện tại”.

Cuộc sống gia đinh của Terry đang gặp nhiều sóng gió

Trước đó Terry đã tìm mọi cách để liên lạc với đồng đội cũ Wayne Bridge để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên nỗ lực này không thành. Một người bạn của cầu thủ đang chơi cho Man City khẳng định: “Mới đầu Wayne cho rằng Terry đúng là đồ tồi. Sau đó anh định bụng thôi thì chuyện gì đã qua cứ để nó qua. Nhưng cuối cùng ý nghĩ bị chính bạn thân phản bội khiến Bridge không thể tha thứ”.

Dự kiến trong ngày mai Terry sẽ bay sang Dubai để gặp và xin lỗi cô vợ Toni. Và chuyến đi này đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham dự trận đấu với Cardiff City vào Chủ nhật này. Ấy vậy nhưng thật trớ trêu, khi vụ scandal với Vanessa Perroncel chưa khép lại thì mới đây báo chí Anh lại mới tiết lộ một vụ “ăn vụng” khác của trung vệ người Anh.

Theo tờ Sunday, Terry đã qua đêm với cô nàng nóng bỏng Orlaith McAllister, người dẫn chương trình Big Brother 6. Khi đó vợ anh là Toni đang mang bầu cặp song sinh Summer Rose và Georgie John.

Đêm Noel 2005 thủ quân của Chelsea đang cùng đồng đội nhậu tại quán bar Elysium thì Orlaith bước vào. Với dáng vẻ nóng bỏng, chiếc váy đen huyền bí ôm sát người làm lộ 3 vòng gợi cảm, Orlaith khiến Terry và rất nhiều đồng đội phải trầm trồ.

Sau bữa tiệc, hai người đã quấn quýt cùng nhau rời hộp đêm và thẳng tiến tới một khách sạn sang trọng ở trung tâm London. Theo một đồng nghiệp của Orlaith, những ngày sau cô nàng nói rất nhiều về quãng thời gian say đắm cùng Terry và rằng cô đã khiến anh ta không phải thất vọng.

Ngay khi tin này xuất hiện trên mặt báo, Terry cuống cuồng gọi điện cho cô vợ ở Dubai để thanh minh. Trong khi đó người trong cuộc Orlaith thì đang nhờ các luật sư tìm cách kiện tờ báo trên đồng thời liên lạc với Toni để phủ nhận sự việc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X